Nhà báo Hàn Ni đề nghị khởi tố 4 người tấn công bà sáng 22-3

22:48 | 23/03/2022

|
Liên quan vụ xô xát trước cửa nhà hôm qua, hôm nay ngày 23-3, bà Đặng Thị Hàn Ni đã gửi đơn đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can đến Công an quận 7, TP.HCM.
Nhà báo Hàn Ni đề nghị khởi tố 4 người tấn công bà sáng 22-3
Bà Đặng Thị Hàn Ni - Ảnh Facebook Nhà báo Hàn Ni

Theo đơn của bà Đặng Thị Hàn Ni, suốt một năm qua, bà Nguyễn Phương Hằng đã sử dụng các trang mạng xã hội khác nhau livestream để chửi bới, lăng mạ, xúc phạm rất nhiều cá nhân, tổ chức khác nhau, trong đó có bà.

Tại các buổi livestream, bà Hằng liên tục đưa ra những lời lẽ hăm dọa, đòi đánh đòi giết và trừng phạt bà Ni, đến nhà bà Ni gây rối, tụ tập đông người.

Không chỉ vậy, những đối tượng tư xưng là "phe chính nghĩa" ủng hộ bà Hằng thường xuyên có mặt trước nhà bà Ni, thậm chí ngang nhiên đánh người.

Ngày 22-3, bà Ni ăn sáng cùng bạn trước nhà thì bị 4 người không quen biết tấn công, làm một người bạn của bà Ni bị đánh và hoảng loạn. Rất may sự việc được lực lượng công an can thiệp kịp thời.

Từ đó, bà Ni đề nghị cơ quan có thẩm quyền nhanh chóng vào cuộc khởi tố vụ án, khởi tố bị can để kịp thời xử lý những hành vi sai phạm của những đối tượng quá khích nêu trên, đồng thời ngăn chặn những đối tượng này tiếp diễn các hành vi vi phạm ngày càng nghiêm trọng nhằm lập lại trật tự, an toàn xã hội, đảm bảo pháp luật được thực thi.

Bà Ni cũng đề nghị cơ quan chức năng áp dụng biện pháp tạm hoãn xuất cảnh với bà Chu Thảo - một trong bốn người tham gia vụ xô xát trước cửa nhà bà./.

Nguồn: Nhà báo Hàn Ni đề nghị khởi tố 4 người tấn công bà sáng 22-3

Tuyết Mai

Báo Tuổi trẻ