Nhạc sĩ Huy Tuấn ưu ái gọi một sao nam Vbiz có 'đẳng cấp quốc tế'

13:30 | 29/11/2022

|
Được đánh giá là nam nhạc sĩ khó tính nhất nhì Vbiz, song nhạc sĩ Huy Tuấn lại có những lời nhận xét đầy bất ngờ về sao nam này.
Tranh cãi gay gắt về MV mới của SOOBIN và BinzTranh cãi gay gắt về MV mới của SOOBIN và Binz
Thêm bằng chứng hẹn hò 'rõ như ban ngày' của Soobin Hoàng Sơn và hot girl Lê Trúc QuỳnhThêm bằng chứng hẹn hò 'rõ như ban ngày' của Soobin Hoàng Sơn và hot girl Lê Trúc Quỳnh

Nhắc đến những nhạc sĩ khó tính nhất nhì Vbiz không thể không nhắc đến nhạc sĩ Huy Tuấn. Với mong muốn góp ý để các nghệ sĩ trẻ tốt hơn, phát triển hơn trên con đường nghệ thuật, nhạc sĩ Huy Tuấn đều có những lời chia sẻ, góp ý rất chân thành trong các show truyền hình, cuộc thi mà nam nhạc sĩ ngồi ghế nóng.

Nhạc sĩ Huy Tuấn ưu ái gọi một sao nam Vbiz có 'đẳng cấp quốc tế'
Nhạc sĩ Huy Tuấn dành "mưa lời khen" cho ca sĩ Soobin.

Mới đây nhất, nhạc sĩ Huy Tuấn đã có lần hiếm hoi dành "cơn mưa lời khen" cho một sao nam Vbiz. Theo đó nhân vật này không quá xa lạ mà chính là ca sĩ Soobin.

Cụ thể là một trong những sao Việt xuất hiện trong lễ hội âm nhạc quốc tế TP HCM Hò Dô 2022, Soobin được nhạc sĩ Huy Tuấn "chọn mặt gửi vàng". Thậm chí nhạc sĩ Huy Tuấn còn nhận xét Soobin là ca sĩ có "đẳng cấp quốc tế".

Nhạc sĩ Huy Tuấn ưu ái gọi một sao nam Vbiz có 'đẳng cấp quốc tế'

Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn chia sẻ: "Tôi nghĩ nếu để chọn một ca sĩ trình diễn vừa có ngoại hình đẹp, vừa có giọng hát tốt, vừa có chuyên môn sâu để trình diễn trên một sân khấu quốc tế thì Soobin sẽ là một trong những cái tên đầu tiên tôi nghĩ tới. Nhất là sau khi bạn chứng kiến màn trình diễn bùng nổ của cậu ấy trong concert vừa qua thì tôi lại càng tin hơn vào sự lựa chọn này của mình. Bạn ấy không cần bất cứ sự ưu ái nào đâu, sòng phẳng mà nói thì bạn ấy đã là đẳng cấp quốc tế rồi".

Quả thật lời khen của nhạc sĩ Huy Tuấn không ngoa một chút nào khi Soobin là ca sĩ có chất giọng hát live tốt, kết hợp cùng với khả năng trình diễn sân khấu đỉnh cao. Bởi thế nên anh chàng sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì Vbiz.

Nhạc sĩ Huy Tuấn ưu ái gọi một sao nam Vbiz có 'đẳng cấp quốc tế'
Soobin là một trong những ca sĩ có khả năng trình diễn sân khấu tốt.

Ngoài Soobin, Lễ hội âm nhạc quốc tế TP HCM cũng sẽ có những giọng ca đáng gờm khác như Uyên Linh, Văn Mai Hương cùng loạt nghệ sĩ đang được yêu thích như Đông Nhi, Bích Phương, Vũ Cát Tường, Ngọt, Unlimited,... hứa hẹn sẽ là một trong những lễ hội âm nhạc bùng nổ của năm 2022.

Nguồn: Nhạc sĩ Huy Tuấn ưu ái gọi một sao nam Vbiz có 'đẳng cấp quốc tế'

Minh Ngọc

saostar.vn/