Nhạc sĩ Trần Tiến tái xuất sau thời gian điều trị ung thư

11:00 | 21/02/2022

|
Nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện khỏe mạnh, không ngại cầm giấy để hát tặng lực lượng tuyến đầu.

Trong đêm nhạc tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch ngày 19/2, nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện sau thời gian chiến đấu với bệnh tật. Ông cho biết hiện sức khỏe đã tốt hơn rất nhiều.

Đến với sự kiện, nam nhạc sĩ đã gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc tới đội ngũ y bác sĩ, các lực lượng tuyến đầu chống dịch đã không quản nguy hiểm, khó khăn để dốc lòng vì đất nước. “Các bạn đã dùng danh dự của mình để chiến đấu, để giúp đồng bào mình đỡ bị thiệt hại nhiều hơn, tôi rất xúc động vì điều đó”, nhạc sĩ Trần Tiến nói thêm.

Nhạc sĩ Trần Tiến tái xuất sau thời gian điều trị ung thư

Không chỉ thế, nam nhạc sĩ còn góp vui với chương trình ca khúc Sen hồng hư không do chính ông sáng tác. Trước khi thể hiện ca khúc, nhạc sĩ Trần Tiến chia sẻ: “Tôi viết bài hát này nhưng cho giọng của ca sĩ Tùng Dương. Giọng Tùng Dương thì cao, vang, bay bổng mà giọng tôi lại trầm. Hơn nữa, tôi cũng không thuộc bài hát của tôi, nhưng vì tấm lòng của tất cả các bạn ở đây, tôi sẵn sàng cầm giấy để hát”.

Nhạc sĩ Trần Tiến còn trải lòng về khoảng thời gian ông ít hoạt động để điều trị bệnh: “Giờ tôi vẫn đứng được ở đây là nhờ các bác sĩ đã cứu tôi. Các bạn biết đấy, may quá tôi đã sống lại. Chính những giây phút tôi nằm trên giường bệnh điều trị ung thư, tôi phải chiến đấu với các bác sĩ để tự cứu lấy mình.

Trong những lúc như thế, tôi viết bài hát ‘Không gục ngã’ chỉ để cứu chính mình vì tôi không thể đứng dậy được nữa. Tôi hát bài hát này tặng bệnh nhân thì hợp lý hơn tặng cho các bác sĩ, bài này buồn lắm”.

Nhạc sĩ Trần Tiến tái xuất sau thời gian điều trị ung thư
Diva Thanh Lam, Mỹ Linh tặng hoa và cổ vũ nhạc sĩ Trần Tiến trở lại sân khấu

Tuy nhiên, trước sự cổ vũ nhiệt tình từ khách mời, nhạc sĩ Trần Tiến đã tự đánh đàn guitar và thể hiện ca khúc Không gục ngã, ca khúc đã đưa nam nhạc sĩ trở về từ cửa tử.

Nguồn: Nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện khỏe mạnh, không ngại cầm giấy để hát tặng lực lượng tuyến đầu.

Hà Trang

tienphong.vn