Nhận định phiên giao dịch ngày 21/6: Thị trường bước vào sóng tăng mới

08:52 | 21/06/2021

|
Thị trường chứng khoán Việt Nam đã đạt được mức tăng ấn tượng trong tuần vừa qua với mức 17,85 điểm, xác lập mốc lịch sử mới 1.377 điểm. Nhiều công ty chứng khoán có cùng chung nhận định, thị trường có thể bước vào sóng tăng mới sau khi chinh phục thành công đỉnh cũ và hướng tới mốc 1.400 điểm trong ngắn hạn.
Khối ngoại mua ròng trong phiên quỹ ETF cơ cấu danh mục đầu tưKhối ngoại mua ròng trong phiên quỹ ETF cơ cấu danh mục đầu tư
Tin nhanh chứng khoán ngày 18/6: VN Index lập đỉnh lịch sử mớiTin nhanh chứng khoán ngày 18/6: VN Index lập đỉnh lịch sử mới
Nhận định phiên giao dịch ngày 21/6: Thị trường bước vào sóng tăng mới

Nhìn tổng thể, thị trường đã có sự hồi phục thành công sau nhịp điều chỉnh mạnh vào đầu tháng 6 vừa qua. Sự trở lại của các nhóm cổ phiếu mang tính chất dẫn dắt như ngân hàng, chứng khoán, thép, dầu khí… đã tạo động lực giúp VN Index chinh phục lại được đỉnh cũ và chính thức xác lập các mốc lịch sử mới với mục tiêu là 1.400 điểm trong ngắn hạn.

Hiện nay, tâm lý của các nhà đầu tư đã được cải thiện rất nhiều khi thị trường vẫn đứng vững trước những thông tin không mấy tích cực từ thị trường tài chính quốc tế được đưa từ giữa tuần trước. Chúng tôi hy vọng, trong các phiên giao dịch sắp tới, dòng tiền lớn sẽ tiếp tục được đổ mạnh vào thị trường giúp thanh khoản các phiên sẽ trở lại mức trên 30.000 tỷ đồng, củng cố đà tăng của thị trường.

Các nhà đầu tư được khuyến nghị có thể tiếp tục mở vị thế mua để đón đầu sóng tăng mới, ưu tiên lựa chọn các mã có tiềm năng tốt và chưa tăng nhiều trong các phiên vừa qua.

Nguồn: Nhận định phiên giao dịch ngày 21/6: Thị trường bước vào sóng tăng mới

Văn Hưng

kinhtexaydung.petrotimes.vn