Nhật Kim Anh hạnh phúc bên quý tử, nhóc tỳ nói một câu khiến mẹ xúc động

14:34 | 18/01/2023

|
Dù còn nhỏ tuổi, nhóc tỳ nhà Nhật Kim Anh là cậu bé hiểu chuyện.
Ca sĩ TiTi giàu cỡ nào?Ca sĩ TiTi giàu cỡ nào?
Không phải ca hát, TiTi kiếm tiền khủng từ nghề tay trái nàyKhông phải ca hát, TiTi kiếm tiền khủng từ nghề tay trái này

Mới đây, trên trang cá nhân Nhật Kim Anh đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc phúc khi hội ngộ cùng quý tử. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn chia sẻ cuộc hội thoại cực đáng yêu giữa hai mẹ con.

Nhật Kim Anh hạnh phúc bên quý tử, nhóc tỳ nói một câu khiến mẹ xúc động

Cụ thể, khi được mẹ hỏi về sở thích tương lai, nhóc tỳ nhà Nhật Kim Anh mong muốn trở thành một nhà khoa học. Đáng yêu hơn, trong suy nghĩ của nhóc tỳ đơn giản là làm nhà khoa học nhiều tiền hơn bác sĩ: “Con chia tiền cho mẹ. Con sẽ cho mẹ 2 tỷ". Câu nói ngây thơ của con trai Nhật Kim Anh khiến dân tình “xỉu up, xỉu down”.

Nhật Kim Anh hạnh phúc bên quý tử, nhóc tỳ nói một câu khiến mẹ xúc động

Nữ ca sĩ liền hỏi lại nhóc tỳ: "Chia tiền cho mẹ rồi có nuôi mẹ không?". Nhóc tỳ nhanh chóng đáp: "Tất nhiên là có rồi mẹ". Lúc này Nhật Kim Anh phì cười và nói: "Cho mẹ 2 tỷ rồi còn chăm sóc mẹ nữa. Tui chờ ngày đó nha".

Quý tử nói một câu khiến Nhật Kim Anh “mát lòng, mát dạ”: "'Mẹ yên tâm, sau này con lớn, con sẽ làm nhà khoa học, con nuôi mẹ”. Nhật Kim Anh xúc động: “U là trời, nghe cái mát ruột hết sức".

Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Dù còn nhỏ tuổi nhưng nhóc tỳ nhà Nhật Kim Anh lại rất hiểu chuyện. Phía dưới bài viết, khán giả dành nhiều lời khen cho quý tử:

- Nghe câu nói đó thôi là rụng rời! Hạnh phúc lắm chị nhở.

- Cưng con trai quá. Mẹ nghe được như vậy là hạnh phúc nhất luôn rồí. Chúc 2 mẹ con luôn vui vẻ hạnh phúc nhé.

- Bản sao của bố luôn, càng lớn em càng đẹp trai. Mẹ Nhật Kim Anh hạnh phúc khi có con trai vừa thông minh lại hiểu chuyện.

Nhật Kim Anh hạnh phúc bên quý tử, nhóc tỳ nói một câu khiến mẹ xúc động

Sau khi trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn giờ đây, nữ ca sĩ vẫn chọn sống cuộc sống độc thân. Người đẹp không còn mong mỏi gì hơn là được chăm sóc, vun vén tình cảm cho quý tử sau khoảng thời gian ồn ào với chồng cũ.

Nguồn: Nhật Kim Anh hạnh phúc bên quý tử, nhóc tỳ nói một câu khiến mẹ xúc động

Thúy Thúy

www.saostar.vn