Nhóm team building cởi áo tại biển Cửa Lò: Làm bản tường trình và xin lỗi!

03:09 | 01/08/2022

|
Hành vi phản cảm của nhóm nữ du khách tại biển Của Lò đã khiến không ít người bức xúc.
Hà Anh công khai xin lỗi vì mặc áo dài lộ ngực phản cảmHà Anh công khai xin lỗi vì mặc áo dài lộ ngực phản cảm
Trạm xăng mời người mẫu bikini tiếp thị làm tắc cả đoạn đườngTrạm xăng mời người mẫu bikini tiếp thị làm tắc cả đoạn đường

Trước đó, mạng xã hội đã xôn xao trước hình ảnh của một nhóm du khách vô tư cởi áo ngực tại bãi biển Cửa Lò (Nghệ An). Theo đó, nhóm người này được cho là đang chơi team building và một vài người phụ nữ đã cởi hẳn áo ngực làm dụng cụ để thấm và múc nước tiếp sức cho đội của mình.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Hoàng Thanh Sơn, Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An đơn vị đã liên lạc và yêu cầu công ty tổ chức trò chơi trên.

Nhóm team building cởi áo tại biển Cửa Lò: Làm bản tường trình và xin lỗi!

Lãnh đạo công ty này thừa nhận hành vi đó là không đúng, phản cảm. Đồng thời, phòng cũng đã yêu cầu công ty làm bản tường trình sự việc, đồng thời có lời xin lỗi đối với công chúng.

Phòng Văn hóa- Thông tin đã lập biên bản vi phạm hành chính, đề xuất, tham mưu UBND thị xã xử phạt hành vi tổ chức hoạt động gây mất trật tự công cộng trong hoạt động văn hóa, thể thao theo quy định tại Nghị định 144 của Chính phủ. Mức phạt đối với đơn vị này theo quy định là 400.000 đồng.

Trước đó, trao đổi với Zing.vn, ông Sơn cho biết: "Phòng đã phê bình tổ an ninh bãi biển của phường đã không xử lý hoặc báo cáo kịp thời khi phát hiện sự việc phản cảm này".

Nguồn: Nhóm team building cởi áo tại biển Cửa Lò: Làm bản tường trình và xin lỗi!

Khải Anh

saostar.vn