Những điểm nhảy dù đáng để trải nghiệm

17:18 | 16/03/2023

|
Với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và nên thơ, Mù Cang Chải, Đạ Tẻh và Nha Trang đang trở thành điểm đến được yêu thích cho du khách thích bộ môn dù lượn.
Khám phá điểm check in với kiến trúc đậm nét châu Âu tại Đà NẵngKhám phá điểm check in với kiến trúc đậm nét châu Âu tại Đà Nẵng
10 trải nghiệm khám phá tuyệt nhất ở Việt Nam10 trải nghiệm khám phá tuyệt nhất ở Việt Nam

Mù Cang Chải (Yên Bái)

Bên cạnh núi non trùng điệp và những cánh đồng ruộng bậc thang chín vàng trên những triền núi, Mù Cang Chải gần đây còn nổi lên như một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích dù lượn.

Hoạt động này cực kỳ thu hút khách bởi nó giúp mọi người có thể ngắm trọn vẹn cảnh sắc mới lạ và độc đáo của vùng núi Tây Bắc. Việc được thả mình bay giữa thiên nhiên, đất trời chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó có quên được với bất cứ ai.

Những điểm nhảy dù đáng để trải nghiệm
Du khách mê mẩn ngắm nhìn ruộng bậc thang từ trên cao

Tại Mù Cang Chải có 2 điểm bay đẹp được nhiều khách ưa chuộng là đèo Khau Phạ và La Pán Tẩn. Mỗi lượt bay chi phí dao động khoảng 1,5 triệu đồng, cho từ 10-15 phút trải nghiệm.

Có 2 mùa thích hợp cho hoạt động nhảy dù là mùa lúa chín và mùa nước đổ. Rất nhiều du khách chia sẻ mùa lúa chín với họ chính là thời điểm Mù Cang Chải cuốn hút nhất, đẹp nhất.

Đạ Tẻh (Lâm Đồng)

Huyện vùng núi Đạ Tẻh (Lâm Đồng), cách Đà Lạt và TPHCM khoảng 3 giờ đi xe, cũng đang nổi lên là một trong những điểm hấp dẫn để trải nghiệm dù lượn. Với quang cảnh thiên nhiên nguyên sơ, du khách có thể thu gọn cảnh đẹp vùng núi cao nguyên Lâm Đồng, quan sát đồi Con Ó từ trên cao trong tầm mắt.

Những điểm nhảy dù đáng để trải nghiệm
Toàn cảnh thiên nhiên nguyên sơ gây ấn tượng với du khách

Thêm một điểm cộng ở điểm bay dù lượn Đạ Tẻh là có đường đi khá thuận lợi, chỉ cách đường chính tầm 3 phút lái xe, không gây khó cho khách du lịch khi tìm đường.

Chi phí mỗi lần bay là 1,5 triệu đồng, đã bao gồm phí thuê phi công bay kèm, bảo hiểm và phí thuê máy quay. Các du khách cũng được hướng dẫn các thao tác, kỹ thuật bay an toàn trước khi trải nghiệm 15-20 phút chơi dù lượn.

Hòn Tằm (Nha Trang)

Chỉ với khoảng 700.000 đồng, các du khách cho thể trải nghiệm việc chơi dù lượn tại Hòn Tằm, Nha Trang. Từ trên cao, khách du lịch có thể ngắm trọn khung cảnh biển xanh mát, lướt qua những cơn sóng và chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp của thành phố biển.

Những điểm nhảy dù đáng để trải nghiệm
Du khách trải nghiệm nhảy dù tại Hòn Tằm

Các du khách sẽ bay lên trên không và được kéo bởi cano chạy với tốc độ cao. Dẫu vậy, trò chơi này rất an toàn khi người tham gia luôn được trang bị áo phao, đồ bảo hộ cẩn thận.

Khi bắt đầu chuyến bay, nhiều người chia sẻ họ khá hồi hộp và có một chút lo sợ nhưng chỉ khoảng vài phút sau, cảm giác ấy nhanh chóng tan biến, nhường cho sự phấn khích khi bản thân như đang chinh phục thiên nhiên hùng vĩ.

Nguồn:Những điểm nhảy dù đáng để trải nghiệm

Minh Hương

phunuonline.com.vn