Những mẫu túi độc lạ của sao Việt

13:00 | 05/12/2021

|
Những mẫu túi hiệu độc đáo giúp làm tăng vẻ sang chảnh, thời thượng cho outfit của dàn sao Việt...

Trong bộ outfit mới nhất được người đẹp gốc Cần Thơ chọn diện tại ngày thứ 6 của cuộc thi Miss Universe, netizen dành sự chú ý đến mẫu túi hiệu hình bình nước mà người đẹp phối cùng bộ trang phục caro đỏ nổi bật.

Những mẫu túi độc lạ của sao Việt
Những mẫu túi độc lạ của sao Việt

Theo Kim Duyên, đây là mẫu túi hiệu mà cô mượn từ đàn chị siêu mẫu Lan Khuê để mang đến Israel. Nếu theo dõi trang cá nhân của bà mẹ 1 con, netizen có thể nhận thấy người đẹp từng diện chiếc túi này khi thả dáng trước căn biệt thự của mình. Trong bộ trang phục được mix giữa áo ren in hoa hồng đỏ khắp thân áo và quần dáng ôm cơ bản tôn chiều cao, Lan Khuê tạo điểm nhấn bằng chiếc bình nước của nhà mốt Chanel. Được biết, mẫu túi độc đáo này có giá khoảng 115 triệu đồng.

Những mẫu túi độc lạ của sao Việt

Bên cạnh đó, các mỹ nhân đình đám Vbiz cũng không ít lần chiêu đãi netizen bởi những mẫu túi xách hàng hiệu mang hình dạng độc đáo, lạ mắt. Khánh Linh từng khiến người hâm mộ trầm trồ khi sở hữu túi xách Chanel bị hiểu lầm là đồ chơi cách điệu màu xanh cực thời trang. Theo đó, mẫu túi bắt mắt này được bán với giá cao nhất lên đến hơn 21.500 USD (tương đương 491 triệu đồng).

Những mẫu túi độc lạ của sao Việt

Ngoài ra, một thiết kế khác đến từ nhà Chanel cũng được sao Việt dành nhiều cảm tình khi thường xuyên chọn diện tại các sự kiện. Theo đó, mẫu túi xách hình cầu màu trắng độc đáo kết hợp dây xích cá tính giúp làm tăng vẻ sang chảnh, thời thượng cho các mỹ nhân Vbiz. Loạt gương mặt đình đám showbiz Việt đã không thể nào bỏ qua sức hút của chiếc túi độc đáo này.

Nguồn: Những mẫu túi độc lạ của sao Việt

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn