Những triết lý tình yêu của Trấn Thành nghe cực thấm

03:03 | 04/08/2022

|
Là người trải qua không ít thăng trầm cuộc sống, vậy nên Trấn Thành đúc kết được không ít bài học cá nhân mình.
Hari Won đăng ảnh bên hội bạn Vbiz, hành động Trịnh Thăng Bình và Isaac gây chú ýHari Won đăng ảnh bên hội bạn Vbiz, hành động Trịnh Thăng Bình và Isaac gây chú ý
Khối tài sản 'khồng lồ' của Trấn Thành - Hari Won sau 6 năm kết hônKhối tài sản 'khồng lồ' của Trấn Thành - Hari Won sau 6 năm kết hôn

Bên cạnh tài năng nghệ thuật, Trấn Thành còn ghi dấu ấn trong lòng công chúng bởi sự sâu sắc, có sức ảnh hưởng tới khán giả với những câu nói xuất phát từ trải nghiệm của bản thân. Những triết lý tình yêu thì Trấn Thành luôn khiến khán giả phải ngạc nhiên vì câu nào anh nói ra ai cũng thấy quá đúng.

Những triết lý tình yêu của Trấn Thành nghe cực thấm

Hôn nhân hạnh phúc của nam MC là một minh chứng. Năm 2016, Trấn Thành và Hari Won quyết định "về chung một nhà" sau thời gian tìm hiểu. Trải qua những khó khăn ngày mới yêu và công khai tình cảm, đến nay cả hai đã trở thành đôi vợ chồng được đông đảo khán giả quý mến, ngưỡng mộ.

Trấn Thành chia sẻ: "Để đến được hôn nhân thì cần tình yêu, nhưng để duy trì mối quan hệ hôn nhân đến đầu bạc, răng long thì cần sự bao dung và thích nghi để sống hòa hợp với nhau.

Bạn yêu một người đừng đòi hỏi họ 10 điểm, bạn yêu được họ 7 điểm là cám ơn trời phật rồi. Phải biết cách chấp nhận 3 điểm không ổn của họ".

Những triết lý tình yêu của Trấn Thành nghe cực thấm

Trong một chương trình, khi chứng kiến câu chuyện của các cô gái từng bị lừa dối trong chuyện tình cảm, Trấn Thành chia sẻ: "Em không có sức đề kháng trong tình yêu. Thường những người như em sẽ dễ bị cám dỗ bởi sự thông minh của đàn ông. Em phải dữ dằn rồi nhả nhẹ sự đáng yêu trong mắt người ta, đối phương sẽ yêu em hơn. Em đang đi ngược công thức, càng đẩy người ta đi xa em hơn".

Trấn Thành cho rằng phụ nữ không nên hy sinh bởi: "Bạn cố gắng tìm cách yêu ai đó rất nhiều để nhận ra rằng người ta sẽ chán bạn khi bạn yêu người đó quá nhiều".

Những triết lý tình yêu của Trấn Thành nghe cực thấm

Ông xã Hari Won tâm sự: "Đàn ông sẽ dễ sai nhiều hơn, vì họ dễ bắt đầu lại. Phụ nữ có thể mất tất cả, nhưng có một thứ không bao giờ lấy lại được đó là thanh xuân. Phụ nữ được quyền ích kỷ một chút để tận hưởng thời thanh xuân hoàng kim của họ. Phải học cách để lộng lẫy và trở nên có giá. Đừng bắt người ta yêu thương mình khi mình không yêu thương bản thân".

Nguồn;Những triết lý tình yêu của Trấn Thành nghe cực thấm

Thúy Ngọc

saostar.vn