Nóng: Hoàng gia Qatar xác nhận PSG chiêu mộ thành công Messi

09:02 | 07/08/2021

|
Chưa đầy 24 giờ sau tuyên bố chính thức từ Barca, tương lai của Messi đã được làm sáng tỏ. PSG sẽ là bến đỗ mới của La Pulga.
Vì sao Messi chia tay Barca?Vì sao Messi chia tay Barca?
Nóng điểm đến tiếp theo của Messi sau khi rời BarcaNóng điểm đến tiếp theo của Messi sau khi rời Barca

Messi được cho đã đàm phán với PSG ngay sau khi Barca thông báo chính thức không đạt thỏa thuận hợp đồng mới.

Mọi chuyện diễn ra rất nhanh chóng và Messi đang trên đường đến sân Công viên các Hoàng tử. Thông tin này được chính Khalid bin Hamad Bin Khalifa Al-Thani, anh trai của chủ sở hữu PSG công.

Nóng: Hoàng gia Qatar xác nhận PSG chiêu mộ thành công Messi
Messi đang ở rất gần PSG, chỉ chờ thông báo chính thức từ phía đội bóng Pháp.

"Các cuộc đàm phán đã chính thức hoàn tất. Sẽ sớm có thông báo", Khalid bin Hamad Bin Khalifa Al-Thani chia sẻ trên trang Twitter chính thức của mình.

Theo truyền thông Pháp, PSG, Messi và bố kiêm người đại diện của anh là ông Jorge sẽ nói chuyện vào ngày hôm nay để hoàn tất các điều khoản trước khi đại diện Ligue 1 công bố thương vụ này.

Nóng: Hoàng gia Qatar xác nhận PSG chiêu mộ thành công Messi
Khalid bin Hamad Bin Khalifa Al-Thani thông báo trên Twitter.

Messi dự kiến sẽ ký hợp đồng 2 năm với PSG, kèm thêm điều khoản có thể gia hạn thêm một năm nữa. Tạp chí L'quipe khẳng định mức lương của Messi tại PSG sẽ là 40 triệu euro/năm sau thuế, cao hơn cả Neymar (36 triệu euro).

Nóng: Hoàng gia Qatar xác nhận PSG chiêu mộ thành công Messi
Đội hình cực mạnh của PSG sau khi có thêm Messi.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng chia sẻ: "PSG là câu lạc bộ duy nhất tiếp cận trực tiếp với Leo và Jorge Messi kể từ tối thứ Năm - không sử dụng trung gian. Messi đề nghị hợp đồng với PSG bao gồm tùy chọn để gia hạn thỏa thuận đến năm 2024".

HLV Pochettino càng làm fan PSG hào hứng với tuyên bố úp mở: "Tôi vẫn chưa nói chuyện với Messi và chuyện này cũng không có nghĩa là Mbappe sẽ ra đi. Một cầu thủ ở đẳng cấp của Messi đương nhiên khiến tôi thích thú. PSG đang cân nhắc một vài lựa chọn nhưng chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu với Troyes trước mắt.

Chúng tôi biết về những gì xảy ra trong ngày hôm qua. PSG vẫn đang tham gia TTCN để mang về thêm những nhân tố giúp đội bóng tiến bộ và giúp chúng tôi hoàn thành các mục tiêu đề ra. Nhưng một lần nữa tôi nhấn mạnh, chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu với Troyes".

Neymar được cho đã chủ động liên lạc với Messi và nói rằng sẵn lòng nhường lại cho người anh em thân thiết chiếc áo số 10 tại sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, "El Pulga" đã từ chối.

Messi có khả năng sẽ mặc áo số 19, số áo cũ của anh trong những năm đầu sự nghiệp ở Barca và tuyển Argentina.

Nguồn: Nóng: Hoàng gia Qatar xác nhận PSG chiêu mộ thành công Messi

Song Tử

saostar.vn