Noo Phước Thịnh tiết lộ đã có vợ?

11:38 | 27/03/2022

|
Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc thành công thì khán giả còn đặc biệt quan tâm đến chuyện đời tư của Noo Phước Thịnh.
Noo Phước Thịnh đăng bài viết triết lý, netizen chỉ tập trung sửa chính tả và cách xử lý của nam ca sĩNoo Phước Thịnh đăng bài viết triết lý, netizen chỉ tập trung sửa chính tả và cách xử lý của nam ca sĩ
Noo Phước Thịnh và visual mùa dịch khiến fan cười xỉuNoo Phước Thịnh và visual mùa dịch khiến fan cười xỉu

Với sự nghiệp thành công thì khán giả còn quan tâm tới chuyện đời tư của Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ công khai từng yêu Hoa hậu Mai Phương Thúy nhưng cũng từng phân chia tay. Mới đây nhất, anh khiến đến khán giả bất ngờ vì tiết lộ đã có vợ.

Noo Phước Thịnh tiết lộ đã có vợ?

Noo Phước Thịnh đã đăng tải hình ảnh anh đang ngồi trên chiếc xế hộp sang trọng. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý là dòng trạng thái của anh. Nam ca sĩ không chỉ bắt trend sân golf mà còn tiết lộ rằng anh đã có vợ. Cụ thể, Noo Phước Thịnh chia sẻ rằng giờ đây mỗi khi ra đường, vợ anh đều tra hỏi xem anh đi đến những nơi nào. Giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ chia sẻ: "Khổ thân! Ra đường vợ hỏi anh đi đâu đấy? Đi đánh golf à? Bác nào bị giống em không?".

Noo Phước Thịnh tiết lộ đã có vợ?

Tuy là nam ca sĩ đình đám của showbiz Việt nhưng Noo Phước Thịnh lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh chỉ từng công khai việc yêu Mai Phương Thúy nhưng giờ đây họ cũng đã "đường ai nấy đi". Nam ca sĩ cho biết dù chia tay nhưng anh và nàng hậu vẫn giữa mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Noo Phước Thịnh tiết lộ đã có vợ?

Một số người cho rằng người "vợ" mà Noo Phước Thịnh nhắc đến trong bài chính là Hoa hậu Mai Phương Thuý. Anh từng khẳng định với báo chí rằng "tình cũ" là "vợ chồng tri kỷ" khi được hỏi về Hoa hậu Việt Nam 2006. Một số netizen lại cho rằng đây chỉ đơn giản là lời nói đùa của Noo Phước Thịnh.

Tuy nhiên đây chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng, còn sự thật ra sao thì phải đợi đến khi người trong cuộc chính thức lên tiếng.

Nguồn: Noo Phước Thịnh tiết lộ đã có vợ?

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn