NSND Công Lý chia sẻ khoảnh khắc bên vợ cũ và đồng nghiệp sau hơn 1 tháng xuất viện

18:00 | 23/11/2021

|
NSND Công Lý vui vẻ bên vợ cũ cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp khiến khán giả vui mừng.
NSND Công Lý viết tâm thư sau khi ra việnNSND Công Lý viết tâm thư sau khi ra viện
NSND Công Lý xuất viện, bà xã lên tiếng đính chính về loạt tin đồn thất thiệtNSND Công Lý xuất viện, bà xã lên tiếng đính chính về loạt tin đồn thất thiệt
NSND Công Lý chia sẻ khoảnh khắc bên vợ cũ và đồng nghiệp sau hơn 1 tháng xuất viện

Mới đây trên trang cá nhân, NSND Công Lý đã chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên nhiều bạn bè, đồng nghiệp sau hơn 1 tháng xuất viện. Theo đó diễn viên Phương Oanh, NSƯT Võ Hoài Nam cùng nhiều nghệ sĩ khác đã tranh thủ khoảng thời gian rảnh, đến nhà thăm NSND Công Lý. Đáng chú ý trong số này còn có MC Thảo Vân - vợ cũ của nam nghệ sĩ.

Trong bức ảnh được đăng tải, dễ dàng thấy được NSND Công Lý đã tươi tắn hơn rất nhiều so với thời điểm mới nhập viện chữa trị. Có lẽ sau quãng thời gian tịnh dưỡng, nam nghệ sĩ đã lấy lại phần nào thể trạng và sẽ sớm trở lại sân khấu trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh đó dù đã chia tay khá lâu, song MC Thảo Vân vẫn dành sự quan tâm cho người từng "đầu ấp tay gối" với cô. Bằng chứng là cô luôn hỏi han tình trạng NSND Công Lý trong thời gian nằm viện. Đáng nể hơn, MC Thảo Vân vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Ngọc Hà - vợ mới của Công Lý.

Nguồn: NSND Công Lý chia sẻ khoảnh khắc bên vợ cũ và đồng nghiệp sau hơn 1 tháng xuất viện

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn