Nữ ca sĩ viết tâm thư sau khi bị đuổi khỏi nhóm

11:26 | 11/08/2022

|
Kim Ga Ram khẳng định không bắt nạt, tẩy chay bạn học. Cô từng hoạt động trong nhóm Le Sserafim nhưng bị công ty cắt hợp đồng từ tháng 7.
Sao Hàn hôm nay 10/8: BTS sẽ tổ chức concert toàn cầu lớn nhất trong lịch sử tại BusanSao Hàn hôm nay 10/8: BTS sẽ tổ chức concert toàn cầu lớn nhất trong lịch sử tại Busan
Sao Hàn hôm nay 9/8: NCT 127 xác nhận gia nhập đường đua K-pop vào tháng tớiSao Hàn hôm nay 9/8: NCT 127 xác nhận gia nhập đường đua K-pop vào tháng tới

Ngày 11/8, Kim Ga Ram viết tâm thư giải thích việc bạo lực học đường trong quá khứ. Nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi vì đưa ra bài viết muộn màng. Trong bài viết, cựu thành viên nhóm Le Sserafim khẳng định chưa bao giờ đánh, bạo lực, bắt nạt hay tẩy chay người khác. Cô không hút thuốc, uống rượu hay bị buộc chuyển trường.

Về việc bị xử phạt ở cấp độ 5, Kim Ga Ram giải thích cô mâu thuẫn với Yoo Eun Seo vì người này chụp lén bạn cô khi đang thay đồ. “Tôi bắt đầu tranh cãi với Yoo Eun Seo vì nghĩ tôi đang giúp bạn mình. Khi đó, tôi chửi bới và không nhận thức được tính nghiêm trọng của sự việc. Tôi không hay biết việc tranh cãi với Yoo Eun Seo là sai trái”, Kim Ga Ram cho biết.

Nữ ca sĩ viết tâm thư sau khi bị đuổi khỏi nhóm
Kim Ga Ram lên tiếng về những tranh cãi thời gian qua.

“Vào thời điểm đó, tình bạn là quan trọng nhất đối với tôi. Tuy nhiên, cách tôi hành động không đúng đắn. Có nhiều sai lầm tôi mắc phải. Tuy nhiên, tôi không muốn hận bản thân vì những gì đã xảy ra. Cha mẹ thường nói với tôi đừng bỏ qua một người bạn cần giúp đỡ và đang gặp khó khăn. Tôi giữ nguyên tắc đó tới bây giờ”, cô viết tiếp.

Kim Ga Ram (sinh năm 2005) là thành viên của nhóm nhạc Le Sserafim. Ngay từ trước khi ra mắt, Kim Ga Ram đã bị tố bạo lực học đường. Ngày 15/5, tài liệu chính thức của ủy ban bạo lực học đường do trường học thành lập lan truyền trên mạng xã hội. Tài liệu cho thấy mức trừng phạt đối với Kim Ga Ram nằm ở cấp độ nghiêm trọng là 5.

Ngày 20/7, Source Music - công ty con của HYBE - thông báo chấm dứt hợp đồng độc quyền với thành viên Kim Ga Ram.

Minh Hạo

zingnews.vn