Nữ sinh lớp 10 ở Hà Tĩnh mất tích bí ẩn kèm đoạn tin nhắn xót xa

15:44 | 16/03/2022

|
Một nữ sinh lớp 10 ở Hà Tĩnh sau bữa cơm tối đã rời khỏi nhà mất tích bí ẩn, gia đình nữ sinh sau đó nhận được đoạn tin nhắn xót xa.
Nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn gọi điện cho mẹ khóc nức nở: Tìm thấy ở nhà nghỉNữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn gọi điện cho mẹ khóc nức nở: Tìm thấy ở nhà nghỉ
Thanh Hóa: Phát hiện thi thể nữ sinh dưới sông sau nhiều ngày bị mất tíchThanh Hóa: Phát hiện thi thể nữ sinh dưới sông sau nhiều ngày bị mất tích
Nữ sinh lớp 10 ở Hà Tĩnh mất tích bí ẩn kèm đoạn tin nhắn xót xa
Nữ sinh N.A. và đoạn tin nhắn được cho là của N.A. gửi về cho gia đình - Ảnh: Chính quyền địa phương cung cấp

Sáng 16-3, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Ngô Đăng Ký - phó chủ tịch UBND thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh - cho hay, chính quyền địa phương, lực lượng công an phối hợp với gia đình để tìm kiếm em N.A. (16 tuổi, ngụ thị trấn Xuân An) sau khi nữ sinh này rời khỏi nhà mất tích bí ẩn.

Trước đó, tối 15-3, em N.A. sau khi ăn tối với gia đình thì đi đâu không rõ. Gia đình em tìm kiếm, gọi điện thoại nhiều lần nhưng không có kết quả. Đến gần 21h cùng ngày, gia đình nhận được đoạn tin nhắn đau lòng được cho là của em A. gửi về.

"Mẹ ơi, đến lúc con phải đi rồi mẹ ạ. Con xin lỗi mẹ, con không làm tròn chữ hiếu. Bệnh của con ngày càng trở nặng rồi, con cũng không thể sống được lâu nữa. Con chỉ sống được thời gian ngắn nữa thôi. Trong khoảng thời gian ngắn đó, con muốn đi làm kiếm tiền coi như báo hiếu bố mẹ. Bố mẹ đừng tìm con nhé. Con xin lỗi bố mẹ nhiều ạ. Chắc đến lúc mẹ đọc được những dòng tin nhắn này, thì có lẽ con không còn ở đây nữa" - đọan tin nhắn được cho là của N.A. nhắn tin về cho gia đình.

Gia đình nữ sinh N.A. cho biết em đang học lớp 10 Trường THPT Nguyễn Công Trứ, trước khi xảy ra sự việc em không có biểu hiện gì khác thường. Em bị bệnh thận, gia đình cũng đang sắp xếp để đưa con đi kiểm tra, điều trị. Nay con mất liên lạc, gia đình hết sức lo lắng.

"Gia đình đã trình báo với chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ, đồng thời đăng tải thông tin lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng hỗ trợ tìm kiếm cháu" - bà Lê Thị Hồng (mẹ của N.A.) lo lắng nói.

Nguồn: Nữ sinh lớp 10 ở Hà Tĩnh mất tích bí ẩn kèm đoạn tin nhắn xót xa

Lê Minh

tuoitre.vn