Nước thảo mộc Cha Most từng bước dần chinh phục thị trường Việt

10:13 | 21/05/2022

|
Thị trường đồ uống hiện nay đang có những chuyển biến mạnh mẽ, với xu hướng người tiêu dùng ngày càng tìm kiếm những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên thay vì lựa chọn các thức uống giải khát chứa nhiều chất bảo quản. Hiểu và nắm bắt kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng, giải khát thảo mộc Cha Most xuất hiện như một làn gió mới, thúc đẩy sự đột phá của ngành nước, mang đến những sản phẩm an toàn, tốt cho sức khoẻ.
Nước thảo mộc Cha Most từng bước dần chinh phục thị trường Việt
Nước giải khát thảo mộc Cha Most mang lại những giá trị thiết thực cho sức khoẻ người tiêu dùng

Nước giải khát thảo mộc Cha Most vì sức khỏe gia đình Việt

Cha Most là thương hiệu được biết đến với các dòng sản phẩm nước giải khát được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Theo đó, các thành phần nguyên liệu có nguồn gốc từ nhiều loại dược liệu quý và các cây nông nghiệp giá trị cao. Với phương châm 3 Không: “ Không chất hóa học – Không đường mía – Không lên men”.

Tại Cha Most, dược liệu đưa vào sản xuất đều được chuẩn hóa từ vùng thổ nhưỡng, kỹ thuật nuôi trồng, thu hái; được sản xuất theo chuỗi cung ứng khép kín từ khâu lựa chọn giống, nguyên liệu trực tiếp trồng và thu hoạch tại Nam Định đạt chuẩn VietGAP.

Hơn thế nữa, Cha Most cũng là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ Nano và chiết xuất thủy phân hiện đại, nhằm loại bỏ sạch các tạp chất, vi khuẩn đồng thời giúp giữ lại các dưỡng chất tự nhiên có lợi cho cơ thể người dùng.

Nước thảo mộc Cha Most từng bước dần chinh phục thị trường Việt
Ông Lâm Văn Lưu - chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc công ty cổ phần sản xuất trà dược liệu Ngọc Anh (Bên trái) tại vườn dược liệu cây trồng đạt chuẩn VietGap, nguồn nguyên liệu của Cha Most

Giải khát thảo mộc Cha Most chinh phục thị trường Việt

Những năm gần đây, người tiêu dùng Việt Nam dành mối quan tâm đặc biệt đối với các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, nhất là sản phẩm từ thảo mộc để tăng cường sức khỏe.

Thương hiệu Cha Most có 3 sản phẩm nổi bật: tinh chất trái nhàu, tinh chất diếp cá và tinh chất cần tây. Mỗi loại đều có hương vị thơm ngon riêng biệt cũng như những tác dụng riêng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Tinh chất trái nhàu có khả năng cải thiện chức năng gan, khả năng chống oxy hóa và nhiều tác dụng khác. Đặc biệt, tinh chất diếp cá có khả năng thanh nhiệt, mát gan, giải rượu bia cực kỳ hiệu quả. Về cơ bản, khi sử dụng nước giải khát Cha Most sẽ thấy cảm thấy sảng khoái, giảm stress, ngủ ngon hơn.

Nước thảo mộc Cha Most từng bước dần chinh phục thị trường Việt
Giải khát thảo mộc Cha Most dần chinh phục thị trường Việt

Với những lợi ích sức khỏe trên, có thể thấy thị trường nước uống được chế biến từ thảo mộc đã bắt đầu thay thế dần thức uống giải khát thường và dường như đó là xu thế chung trên thế giới.

Khi được hỏi về lựa chọn của mình, anh Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc kinh doanh chuỗi nhà hàng nổi tiếng Hà Nội cho hay: “Nếu như những năm trước đây, các loại nước giải khát bán khá chạy thì thời gian gần đây, khách hàng của tôi lại chọn mua những sản phẩm có thành phần tự nhiên thanh mát như nước uống thảo mộc Cha Most khiến cho lượng tiêu thụ mặt hàng này ngày càng tăng mạnh hơn. Khách không chỉ uống tại chỗ mà còn mua mang về cho gia đình”.

Đồng quan điểm, nhiều chị em phụ nữ cũng đưa các sản phẩm thiên nhiên vào thực đơn của gia đình mình. Chị Trần Phương Linh (35 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: "Mình không muốn chồng cũng như các con uống nước ngọt bởi không tốt cho sức khỏe nên bây giờ nhà mình hầu như chỉ sử dụng các loại nước uống thảo mộc Cha Most ".

Thức uống thảo mộc Cha Most sẽ là gợi ý để người tiêu dùng có thêm lựa chọn giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe mỗi ngày, bảo vệ cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Nguồn: Nước thảo mộc Cha Most từng bước dần chinh phục thị trường Việt

PV

kinhtexaydung.petrotimes.vn