Phạm Anh Khoa trở lại màn ảnh với Rock Việt, Siu Black 'xuống núi'

17:24 | 06/04/2022

|
Sau 3 năm, Phạm Anh Khoa trở lại màn ảnh truyền hình, ngồi ghế huấn luyện viên chương trình Rock Việt. Anh cho biết sẽ dùng thành quả công việc để thể hiện nỗ lực của bản thân sau bê bối.
'Biểu tượng sexy' của làng nhạc Việt thập niên 80 - Lynda Trang Đài: 54 tuổi vẫn sexy, tiêu tiền không tiếc ở Mỹ'Biểu tượng sexy' của làng nhạc Việt thập niên 80 - Lynda Trang Đài: 54 tuổi vẫn sexy, tiêu tiền không tiếc ở Mỹ
Tìm ra 3 Quán quân Tìm ra 3 Quán quân "Tài năng âm nhạc Việt"
Phạm Anh Khoa trở lại màn ảnh với Rock Việt, Siu Black 'xuống núi'
Các huấn luyện viên chương trình Rock Việt - Ảnh: HTV

Chiều 14-12, dàn huấn luyện viên Rock Việt họp báo giới thiệu chương trình do HTV tổ chức. 6 huấn luyện viên chia làm 3 đội bao gồm: Phạm Anh Khoa - Trần Tuấn Hùng (Bức Tường), Siu Black - Đinh Tuấn Khanh (Microwave), Phương Thanh - Đỗ Hoàng Hiệp (Ngũ Cung).

Phạm Anh Khoa trở lại màn ảnh nhỏ

Từng quen mặt trong các chương trình truyền hình về âm nhạc, Phạm Anh Khoa gần như vắng bóng sau vụ việc năm 2018. Nay, khi trở lại, anh được hỏi sẽ đối mặt ra sao với quá khứ.

Rocker nói: "Tất cả sẽ thể hiện bằng hiệu quả công việc của tôi. Khép lại lùm xùm đó, tôi từng xử lý truyền thông chưa chính thống. Trước đây, êkip của tôi có phương châm là hữu xạ tự nhiên hương, không quan tâm thì việc đó sẽ không can dự đến mình. Nhưng sau đó, tôi không muốn nhìn nhận cũng không được".

Phạm Anh Khoa trở lại màn ảnh với Rock Việt, Siu Black 'xuống núi'
Phạm Anh Khoa trở lại màn ảnh nhỏ - Ảnh: HTV

Nhìn lại làn sóng tẩy chay mình, Phạm Anh Khoa cho biết có những "sự việc bất công, mình không tin là nó xảy ra nhưng vẫn xảy ra". Ca sĩ cho rằng trong sự việc có trách nhiệm của nhiều bên, nhưng khi "trọng tài thiên vị đội bạn" thì anh chấp nhận.

Phạm Anh Khoa tham gia Rock Việt vì đam mê dòng nhạc và được làm việc với những đồng nghiệp thân thiết. Trước đó, anh gây chú ý khi thay thế cố nghệ sĩ Trần Lập làm giọng ca chính của Bức Tường. Cây guitar Trần Tuấn Hùng cho biết phần lớn người hâm mộ Bức Tường ủng hộ điều này.

Năm 2018, Phạm Anh Khoa bị một số cô gái tố có hành vi quấy rối, gạ gẫm, trong đó có vũ công Phạm Lịch, thí sinh do anh huấn luyện trong chương trình Trời sinh một cặp. Nam ca sĩ im lặng một thời gian trước khi tổ chức họp báo xin lỗi.

Rock Việt chưa chết

Chương trình Rock Việt được tổ chức trong bối cảnh nhạc rock Việt Nam đang chững lại, không có những tên tuổi nổi bật như các thế hệ trước. Năm 2020, ban nhạc Ngũ Cung từng gây chú ý với tuyên bố thẳng thừng: "Rock đã chết! Chết nhục nhã".

Nay, thủ lĩnh Đỗ Hoàng Hiệp của Ngũ Cung khẳng định lời tuyên bố đó đã tạo cú hích cần thiết cho rock Việt. Những người đam mê rock cảm thấy "sôi máu" và đã vùng lên để rock Việt hồi sinh.

Ca sĩ Phương Thanh nói: "Không có dòng nhạc nào chết, chúng chỉ thay phiên nhau thôi. Dòng nhạc nào có nhiều nhà tài trợ, nhà tổ chức chương trình, tạo ra nhiều sân chơi thì dòng nhạc đó thắng thế. Dòng nhạc bolero thắng thế 10 năm nay, nhưng khi nhà nhà, người người đều làm bolero thì bolero sẽ chết.

Phạm Anh Khoa trở lại màn ảnh với Rock Việt, Siu Black 'xuống núi'
Cặp huấn luyện viên Phương Thanh - Đỗ Hoàng Hiệp (Ngũ Cung) - Ảnh: HTV

Rap cũng sẽ vậy. Nếu cả thị trường cùng đua nhau hát rock thì rock cũng sẽ mai một đi. Rock, bolero, rap và bây giờ quay lại rock. Như một vòng tròn".

Dàn các huấn luyện viên kỳ vọng chương trình Rock Việt sẽ đưa rock trỗi dậy như thời thịnh hành với nhiều ban nhạc, giọng ca tiêu biểu, với chuỗi RockStorm hoành tráng...

Có 20 ban nhạc tranh tài gồm: The Bohemian Basterds, Raw Diamond, Coastal Connection Band, Cheffin', Chú Cá Lơ, B.O.F, Brainwave, Giấy Gấp, Umbrella Man, Metanoia, Nòw, Unlock, Bumblebee, Phách Ca, Aqua Band, Whee!, Mèow Lạc, Raccoon, Poseidose, Solar Eclipse Band.

Rock Việt gồm 12 tập, lên sóng HTV7 từ tháng 1-2022.

Siu Black "xuống núi"

Bên cạnh Phạm Anh Khoa, Rock Việt còn có sự trở lại của Siu Black trên màn ảnh truyền hình. Sau nhiều năm dài ở ẩn, Siu Black nhận lời làm huấn luyện viên để góp phần đưa dòng nhạc rock trỗi dậy trên thị trường.

Siu Black chia sẻ: "Tôi mạnh dạn xuống núi, dù người ta nói tình hình dịch ở Sài Gòn đang rất nguy hiểm. Sống chung với lũ thì mình không sợ nữa. Mai mốt về thì lại cách ly 14 ngày. Tôi rất vui khi tham gia chương trình và được gặp lại các anh chị em".

Nguồn:Phạm Anh Khoa trở lại màn ảnh với Rock Việt, Siu Black 'xuống núi'

Mi Ly

tuoitre.vn