Phạm Hương thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp ở Việt Nam

11:00 | 08/12/2021

|
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương từng được khán giả ưu ái với danh xưng "Hoa hậu quốc dân" và đông đảo khán giả yêu mến.
Phạm Hương rực rỡ ở tuổi 30 xứng danh “Tượng đài nhan sắc Việt”Phạm Hương rực rỡ ở tuổi 30 xứng danh “Tượng đài nhan sắc Việt”

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, nàng hậu bất ngờ "mất tích" khỏi showbiz và sang Mỹ sinh sống. Mới đây, cô bất ngờ chia sẻ về khoảng thời gian hoàng kim của mình.

Phạm Hương thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp ở Việt Nam
Phạm Hương thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp ở Việt Nam

Không chỉ vậy, Phạm Hương còn tiết lộ rằng cô rất nhớ Việt Nam và mong muốn được trở về quê nhà. Nàng hậu chia sẻ: "Chị cũng rất nhớ mọi người và nhớ Việt Nam em ạ, mong sớm hết dịch để được đưa các cháu về thăm quê". Dù không nói đến kế hoạch tái xuất showbiz nhưng nhiều khán giả đặt ra nghi án rằng liệu khi về Việt Nam thì nàng hậu có tham gia các hoạt động giải trí hay không.
Trên Instagram, khi được người hâm mộ đặt câu hỏi: "Có bao giờ chị nhớ hình ảnh của Phạm Hương Hoa hậu không ạ? 2015-2017 em thấy chị khắp nơi luôn". Sau đó, Phạm Hương đã hồi đáp rằng cô rất nhớ vì đó là cả khoảng thời gian thanh xuân của mình. Nàng hậu viết: "Nhớ lắm chứ em, cả tuổi thanh xuân để dành đấy em ạ".

Phạm Hương thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp ở Việt Nam

Thời gian gần đây, dù tạm rời khỏi showbiz nhưng Phạm Hương vẫn thường xuyên gửi lời động viên đến các người đẹp đang chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế như Miss Grand International 2021 Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà, Kim Duyên.

Nguồn: Phạm Hương thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp ở Việt Nam

Thùy Linh

dulich.petrotimes.vn