Phản ứng của Hòa Minzy ra sao khi Thùy Tiên đòi làm con dâu?

07:00 | 15/07/2022

|
Hòa Minzy ngỡ ngàng khi Thùy Tiên xin cơ hội được làm con dâu của nữ ca sĩ.
Chồng cũ Hòa Minzy công khai có con trai ở Úc, thực hư thế nào?Chồng cũ Hòa Minzy công khai có con trai ở Úc, thực hư thế nào?
Tình cũ Hoà Minzy để lộ dấu hiệu vương vấn, diện mạo hết gây báo độngTình cũ Hoà Minzy để lộ dấu hiệu vương vấn, diện mạo hết gây báo động

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip không thể hài hước hơn khi Hoa hậu Thùy Tiên tha thiết mong được làm con dâu của Hòa Minzy.

Cụ thể, hai người có dịp làm việc chung với nhau, Thùy Tiên lại là fan cuồng của "Bo thúi", nhân cơ hội này, nàng Hậu ngỏ lời với "mẹ Hòa": "Đây là lần đầu tiên em gặp chị, em chỉ muốn nói với chị một điều: Thật sự, từ tận đáy lòng, em rất hâm mộ con trai chị kinh khủng khiếp luôn á. Nếu có cơ hội nào mà chị cho phép con trai chị lái máy bay thì chị hãy nghĩ tới em đầu tiên. Em nói thật, em đợi được luôn đó. Em mê lắm".

Phản ứng của Hòa Minzy ra sao khi Thùy Tiên đòi làm con dâu?
Thùy Tiên tha thiết mong được làm con dâu của Hòa Minzy.
Phản ứng của Hòa Minzy ra sao khi Thùy Tiên đòi làm con dâu?
Hòa Minzy ngỡ ngàng khi Thùy Tiên xin cơ hội được làm con dâu.

Hòa Minzy đã lầy nay lại gặp "thánh lầy" không kém. Sau khi được Thùy Tiên ngỏ lời xin làm con dâu ban đầu giọng ca Bắc Ninh có chút bất ngờ nhưng sau đó nữ ca sĩ liền quay sang nàng Hậu nhận con dâu ngay và luôn. Hòa Minzy không ngại gọi Thùy Tiên là: "Con dâu của mẹ".

Đoạn clip trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khi hai "thánh lầy" gặp nhau khiến dân tình cười nghiêng ngả. Hòa Minzy và Thủy Tiên không chỉ khiến công chúng nhớ đến bởi tài năng mà cả hai còn tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả bởi tính cách thân thiện, hài hước.

Phản ứng của Hòa Minzy ra sao khi Thùy Tiên đòi làm con dâu?
Hòa Minzy được khán giả dành sự ngưỡng mộ bởi cách chăm và dạy con cực khéo.

Không chỉ riêng Thùy Tiên mà không ít sao Việt và người hâm mộ phải phát cuồng về quý tử nhà Hòa Minzy. Dù còn nhỏ tuổi nhưng "Bo thúi" lại ra dáng một "ông cụ non". Cậu bé rất thông minh, hiểu chuyện và sống tình cảm. Hòa Minzy được khán giả dành sự ngưỡng mộ bởi cách chăm và dạy con cực khéo.

Nguồn: Phản ứng của Hòa Minzy ra sao khi Thùy Tiên đòi làm con dâu?

Thúy Ngọc

saostar.vn