Pháp nhận tin dữ trước trận đấu với Bồ Đào Nha

07:08 | 22/06/2021

|
Mất Dembele là tổn thất không nhỏ cho đội tuyển Pháp, đặc biệt khi họ đứng trước nguy cơ bị loại sớm và phải đối đầu với Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối cùng ở bảng F.
Pháp nhận tin dữ trước trận đấu với Bồ Đào Nha

Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) ngày 21/6 thông báo cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele sẽ không thể tiếp tục tham gia các trận đấu còn lại của Les Bleus tại EURO 2020 do bị chấn thương nghiêm trọng. Đây được xem là tổn thất lớn đối với đội bóng Áo Lam trong cuộc hành trình chinh phục ngôi vương của châu Âu.

Dembele đã vào sân thay người ở hiệp hai trong trận hòa 1-1 của đội tuyển Pháp trước Hungary trong lượt trận thứ 2 của bảng F ngày 19/6 vừa qua. Sự xuất hiện của anh lập tức mang lại sự khởi sắc trên hàng công, tuy nhiên không lâu sau đó anh phải tập tễnh rời sân vì chấn thương.

Pháp nhận tin dữ trước trận đấu với Bồ Đào Nha
Cầu thủ Ousmane Dembele sẽ không thể tiếp tục tham gia các trận đấu còn lại của Pháp tại EURO 2020.

Đến hôm nay (21/6), ban huấn luyện tuyển Pháp đã đưa Ousmane Dembele kiểm tra kỹ lưỡng và xác định ngôi sao đắt giá này dính chấn thương đầu gối. Theo nguồn tin uy tín RMC, Dembele sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần tới vì chấn thương này. Điều đó có nghĩa anh sẽ bỏ lỡ phần còn lại của EURO 2020.

Một số nguồn tin khác cho biết Dembele đã sắp xếp hành lý rời tuyển Pháp để trở lại Barcelona điều trị. Ngôi sao 24 tuổi này đã liên tục dính chấn thương kể từ khi chuyển đến Barca vào năm 2017 với giá 155 triệu euro. Điều này khiến đội chủ sân Nou Camp rất chán nản, nhưng họ cũng không thể thanh lý Dembele vì chi phí cho cầu thủ chạy cánh này quá đắt đỏ.

Đây là một tổn thất của đội tuyển Pháp tuy nhiên nhà đương kim vô địch thế giới vẫn còn có nhiều sự lựa chọn để thay thế cho ngôi sao thuộc biên chế của Barcelona.

Nguồn: Pháp nhận tin dữ trước trận đấu với Bồ Đào Nha

Quốc Tiệp (t/h)

nguoiduatin.vn