Phố núi Tình yêu tìm về một chốn bình yên

10:30 | 26/07/2021

|
Nếu như bạn đang muốn tìm một khoảng trời bình yên, tạm tránh xa sự ồn ào xô bồ của cuộc sống nội đô. Hãy ghé thăm và khám phá Phố núi tình yêu ở Mộc Châu.
Phố núi Tình yêu tìm về một chốn bình yên

Mộc Châu tươi đẹp và bình dị đến kỳ lạ. Nơi đây chính là nơi homestay tình yêu được xây dựng. Nằm ở thung lũng mận Mu Náu, ngay tại trung tâm thị trấn Mộc Châu, thung lũng là một khu riêng biệt với những căn nhà gỗ xinh xắn được xây dựng hài hoà với thiên nhiên. Đến đây bạn sẽ như được lạc vào một miền cổ tích trong những câu chuyện cổ của Andersen.

Với mong muốn gìn giữ bản sắc dân tộc, quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp mộng mơ của Mộc Châu- quê hương của chính mình, chàng trai trẻ đầy lòng quyết tâm và sự nhiệt huyết Nguyễn Đức Duy - chủ homestay đã thiết kế, sáng tạo những chương trình trekking xuyên rừng rất thú vị dành cho những du khách đến nghỉ tại nhà mình. Không những vậy, đến với Phố núi Tình yêu du khách sẽ được hưởng trọn vẹn những cung bậc cảm xúc, thưởng thức những món ăn ngon lành, hít thở bầu không khí trong lành, thả mình hòa với đất trời mà không phải nơi đâu cũng có.

"Em chỉ muốn gìn giữ bản sắc dân tộc và phát triển phố núi Mộc Châu thành điểm du lịch ấn tượng và thơ mộng nhất vùng Tây Bắc" Duy cho biết.

Phố núi Tình yêu tìm về một chốn bình yên

Nằm giữa thiên nhiên của núi rừng Tây Bắc nên Homestay Phố núi Tình yêu còn là địa điểm lý tưởng đón bình minh, ngắm hoàng hôn của cao nguyên Châu Mộc. Ở đây vào ban đêm bạn có thể thư thái ngắm trăng, hóng gió nhấm nháp những ly trà ấm cùng người ấy hàn huyên, tâm sự hoặc cùng đốt lửa trại, chơi những trò chơi sôi động, nói những câu chuyện thú vị cùng bạn bè. Đây cũng là nơi có góc view cực đẹp để bạn có thể ngắm toàn cảnh thị trấn Mộc Châu.

Phố núi Tình yêu tìm về một chốn bình yên

“Đẹp đến mức say đắm” là tất cả những gì Phố Núi Tình Yêu đang sở hữu. Bởi, đến đây khách du lịch không chỉ được chìm đắm trong cảnh sắc rừng núi ôm trọn homestay vào lòng mà còn cảm thấy yêu cái dáng vẻ hoang sơ nhưng đầy bí ẩn.

Phố núi Tình yêu tìm về một chốn bình yên

Tại đây các căn nhà đều được thiết kế theo kiểu bungalow, xếp san sát nhau tạo nên một quần thể nhà ở vô cùng nhộn nhịp. Mỗi căn nhà nhỏ đều được thiết kế theo kết cấu chóp nhọn, được cấu thành từ những tấm gỗ mộc mạc nhưng vô cùng chắc chắn. Dáng hình của bungalow sẽ là một “background” vô cùng thích hợp để “sống ảo

Phố núi Tình yêu tìm về một chốn bình yên

Mỗi góc của homestay đều được bài trí hết sức tinh tế để bạn có được những góc chụp ảnh đẹp nhất. Đẹp, bình yên và lãng mạn những điều bạn có thể hình dung về homestay Phố núi tình yêu. Nghỉ dưỡng ở đây, chắc chắn sẽ tạo cho bạn những kỷ niệm khó quên về một chuyến du lịch tuyệt vời.

Phố núi Tình yêu tìm về một chốn bình yên

Đặc biệt, Phố núi Tình yêu có bốn mùa hoa trái đua nhau khoe sắc chắc chắn sẽ là nơi đầy bí ẩn cho bạn khám phá, trải nghiệm. Nếu đến đây vào tháng 5, khi mùa mận hậu Mộc Châu chín rộ, bạn còn được trải nghiệm hái quả và thưởng thức những quả mận tươi ngon ngay tại vườn.

Nguồn: Phố núi Tình yêu tìm về một chốn bình yên

Thúy An (t/h)

dulich.petrotime.vn