Pogba đứng trước quyết định khó khăn của sự nghiệp

03:05 | 06/08/2022

|
Tiền vệ ngôi sao Paul Pogba đang đứng trước việc phải đưa ra lựa chọn quan trọng có thể ảnh hưởng tới toàn bộ phần còn lại của sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.
Pogba đứng trước quyết định khó khăn của sự nghiệp
Vừa mới tái hợp với Juventus, Pogba đã đứng trước quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp

Đầu tháng 7 vừa qua, Paul Pogba đã trở lại tái hợp với Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do bất chấp những nỗ lực níu kéo đến từ Man United. Những tưởng việc trở về CLB đã làm nên tên tuổi của mình sẽ giúp sự nghiệp của anh bay cao trở lại thì mọi chuyện lại diễn biến vô cùng xấu.

Trong chuyến du đấu Bắc Mỹ đầu tiên cùng Juventus, Paul Pogba đã mắc phải chấn thương đầu gối phải, chính Juventus đã xác nhận chấn thương này và Pogba sẽ rời xa sân cỏ từ 3 - 4 tháng.

Nếu lựa chọn phẫu thuật để điều trị dứt điểm thì khả năng cao Pogba sẽ bỏ lỡ World Cup 2022 với đội tuyển Pháp. Đây chắc chắn là tin "sét đánh" đối với Les Bleus bởi Pogba luôn là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Deschamps, từng góp công lớn vào chức vô địch World Cup 2018 của ĐT nước này.

Paul Pogba chỉ muốn tái hợp với Juventus mùa hè vừa qua, nhằm tìm lại phong độ đỉnh cao hướng tới World Cup cuối năm. Với chấn thương đầu gối hiện tại thì tiền vệ đứng trước sự lựạ chọn khó khăn trong sự nghiệp.

Trường hợp Pogba lên bàn phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương thì sẽ mất 4 tháng để hồi phục, đây cũng là đề nghị từ đội ngũ y tế của Juventus. Và như vậy Pogba sẽ bỏ lỡ mất Word Cup diễn ra vào tháng 11/2022 cùng đội tuyển Pháp. Anh có thể thực hiện tiểu phẫu để chỉ phải nghỉ thi đấu chỉ trong 2 tháng và kịp trở lại cho World Cup. Tuy nhiên, quyết định mạo hiểm này có thể khiến đầu gối của anh bị tổn thương nặng hơn, nguy cơ ảnh hưởng đến phần còn lại của sự nghiệp.

Cuối cùng quyết định thuộc về Paul Pogba!

Nguồn: Pogba đứng trước quyết định khó khăn của sự nghiệp

Đức Huy

dulich.petrotimes.vn