PVcomBank cung cấp dịch vụ thu hộ hóa đơn nước cho CANTHOWASSCO
PVcomBank và CANTHOWASSCO chính thức trở thành đối tác chiến lược. |
Tại Cần thơ, CANTHOWASSCO được biết đến là nhà cung cấp nước sạch lớn nhất với công suất lên tới hàng trăm nghìn m3 nước/ngày đêm, góp phần quan trọng trong việc đảm bảo và nâng cao chất lượng sinh hoạt cho người dân.
CANTHOWASSCO cho biết, hàng tháng đơn vị cần đội ngũ nhân viên rất lớn, đến từng hộ gia đình để thu hóa đơn tiền nước. Chưa kể, các yếu tố khách quan như thời tiết, tình hình hoạt động xã hội, chủ hộ vắng mặt… cũng gây cản trở lớn để các nhân viên hoàn thành tiến độ, gián tiếp ảnh hưởng tới nguồn nước sinh hoạt của người dân. Ngoài ra, bộ phận kế toán cũng gặp nhiều khó khăn trong việc thống kê, kiểm đếm các khoản thu vào của Công ty. Bởi vậy, CANTHOWASSCO đã kết nối và hợp tác cùng PVcomBank nhằm mở rộng kênh thu hóa đơn nước, mang đến nhiều tiện ích, sự chủ động cho khách hàng và giúp đơn vị tiết kiệm được chi phí nhân công, giảm tải áp lực cho đội ngũ kế toán.
Theo thỏa thuận hợp tác, PVcomBank sẽ cung cấp dịch vụ thu hộ đối với các hóa đơn nước của CANTHOWASSCO qua các kênh trực tuyến (ứng dụng PV-Mobile Banking, Ngân hàng trực tuyến PV-Online Banking) và trực tiếp (tại chi nhánh hoặc phòng giao dịch của PVcomBank). Khách hàng chỉ cần truy cập vào PV-Mobile Banking hoặc PV-Online Banking là có thể chủ động thanh toán các hóa đơn nước cho gia đình mình và người thân. Hoặc thông qua tính năng thanh toán tự động, khách hàng có thể chủ động ủy thác cho PVcomBank thanh toán hóa đơn hàng tháng, tránh bị thiếu sót hoặc bỏ lỡ thời gian thanh toán theo quy định.
Với những tài khoản chưa đăng ký sử dụng dịch vụ trên PV-Mobile Banking hoặc PV-Online Banking, khách hàng có thể tới các chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất của PVcomBank để nộp tiền vào tài khoản của CANTHOWASSCO hoặc ủy thác cho Ngân hàng thực hiện trích nợ tự động, thu tiền hóa đơn theo đúng thời hạn quy định hàng tháng.
Chia sẻ về những ưu điểm mà dịch vụ của PVcomBank mang lại, đại diện của Ngân hàng cho biết: “Lấy công nghệ hiện đại, nhân sự chuyên nghiệp làm nền tảng, PVcomBank đang từng bước cụ thể hóa mục tiêu đẩy mạnh số hóa sản phẩm dịch vụ, hướng tới hình ảnh ngân hàng hiện đại, chuyên nghiệp. Và việc hợp tác cùng CANTHOWASSCO để mang tới dịch vụ thu hộ hóa đơn nước trên cả 2 kênh trực tuyến (gồm ứng dụng PV-Mobile Banking, Ngân hàng trực tuyến PV-Online Banking) và kênh trực tiếp (qua các Phòng Giao dịch/Chi nhánh) cũng không nằm ngoài mục tiêu trên của PVcomBank”
Trên hành trình hướng đến mục tiêu số hóa sản phẩm tài chính, PVcomBank chú trọng việc ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa lợi ích và nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng. Việc hợp tác cùng CANTHOWASSCO không những mang đến nhiều lợi ích cho các bên, từ nhà cung cấp cho đến người dân mà còn tiếp tục khẳng định uy tín, vị thế của PVcomBank tại Cần Thơ nói riêng, khu vực Tây Nam Bộ nói chung.
Nguồn:PVcomBank cung cấp dịch vụ thu hộ hóa đơn nước cho CANTHOWASSCO
P.V
petrotimes.vn
- Ngành dầu mỏ Venezuela trước giờ G
- Căng thẳng Iran-Israel có thể làm gián đoạn dòng chảy dầu?
- Mỹ ra qui định mới về khai thác dầu khí trên đất công
- Căng thẳng Trung Đông tác động đến dự báo giá khí và dầu mỏ như thế nào?
- Ông Putin giải thích vì sao Nga các vụ tấn công cơ sở năng lượng Ukraine
- Nguyên nhân chính khiến lạm phát cao hơn là giá xăng dầu?
-
Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ mối quan hệ với gia đình chồng cũ, chọn độc thân vì lý do này
-
Petrovietnam đồng hành cùng giải chạy THACO Marathon Vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024
-
Cà Mau: “Gieo hạt mầm” bảo tồn di sản
-
Bến Tre: Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam khảo sát kêu gọi đầu tư tại huyện Thạnh Phú
-
Tranh vé World Cup với Thái Lan và Trung Quốc, HLV đội tuyển Việt Nam nói gì?
-
Tìm về bình yên với 3 đàn chim nổi tiếng ở miền Tây
-
"Bỏ túi" kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn 2024 từ A-Z
-
Dự báo thời tiết ngày 13/4/2024: Hà Nội sáng sớm có sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng
-
Đình Tú phản ứng thế nào khi bị hỏi chuyện hẹn hò với Ngọc Huyền