Quỳnh Nga hóa "nàng thơ" khi diện váy trắng tinh khôi

14:00 | 22/09/2021

|
Diện váy trắng tinh khôi, Quỳnh Nga hóa nàng thơ xinh đẹp dịu dàng khiến bao người say đắm.
Việt Anh đăng ảnh tụ tập cùng Quỳnh Nga và hội bạn, vợ cũ bình luận gây 'choáng'Việt Anh đăng ảnh tụ tập cùng Quỳnh Nga và hội bạn, vợ cũ bình luận gây 'choáng'
Quỳnh Nga hóa

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nàng "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã thu hút không ít sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện váy trắng tinh khôi, hóa nàng thơ xinh đẹp dịu dàng.

Nữ diễn viên còn đính kèm chú thích: "Chẳng có gì to tát cả tôi tự hào về người phụ nữ mà tôi có ngày hôm nay, bởi vì tôi đã trải qua một thời gian trở thành cô ấy. Nếu bạn vẫn là hoa chưa có chủ, cứ bình thản rồi nửa kia sẽ đến".

Nữ diễn viên trang điểm kĩ càng, tóc búi gọn phối cùng phụ kiện kẹp tóc và khuyên tai màu trắng càng tôn lên vẻ dịu dàng đằm thắm.

Sau khi đăng tải, hình ảnh trên của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được vô số lượt yêu thích cùng bình luận khen ngợi từ bạn bè nghệ sĩ, người hâm mộ và cư dân mạng. Ai nấy đều xuýt xoa cho nhan sắc xinh đẹp đặc biệt là vóc dáng của nữ diễn viên trong bức hình. Qua đó chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của cô.

Vừa qua, Quỳnh Nga đã đón sinh nhật tuổi 33. Do giãn cách xã hội nên sinh nhật này, Quỳnh Nga không thể tổ chức tiệc linh đình, quây quần bên nhóm bạn thân như những năm trước. Dù vậy, cô vẫn thấy ấm áp và hạnh phúc vì được mọi người quan tâm.

Nguồn: Quỳnh Nga hóa "nàng thơ" khi diện váy trắng tinh khôi

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn