Rio Ferdinand: Man Utd phải ngăn cản Ronaldo ra đi

10:14 | 07/08/2022

|
Tương lai của Ronaldo vẫn chưa rõ ràng dù mùa giải Premier League mới đã cận kề.
Rio Ferdinand đang hối thúc ban lãnh Đảo Man Utd ngăn can
Rio Ferdinand đang hối thúc ban lãnh đạo Man Utd ngăn cản Ronaldo ra đi bằng mọi giá

Rio Ferdinand thúc giục Man Utd không cho phép Ronaldo ra đi vào mùa hè này vì Rio lo ngại đội bóng cũ sẽ không còn tay săn bàn đủ gánh vác hàng công của Man Utd.

Thông tin tờ Goal đưa ra Ronaldo muốn ra đi khỏi Man Utd từ tháng 7. Anh đã gây sức ép lên ban lãnh đạo bằng mọi cách để thỏa ước muốn được thi đấu tại Champions League.

Thậm chí người đại diện Jorge Mendes đã tìm kiếm đội bóng mới cho thân chủ của mình nhưng mọi việc vẫn chưa ngã ngũ. Ronaldo vẫn phải tham dự trận khai màn Premier League vào cuối tuần này gặp Brighton cho dù chỉ ngồi trên băng ghế dự bị.

Mới đây Ferdinand khi trả lời phỏng vấn tờ William Hill đã nói lên ý kiến của cá nhân về việc phản đối Ronaldo ra đi mùa hè này.

Ferdinand nói: "Mọi người đều nói rằng nên để Ronaldo ra đi, thế thì phải tìm một người nào đó ghi được 25 bàn trước đã".

"Những cầu thủ như Darwin Nunez, Erling Haaland, Robert Lewandowski toàn ghi 25 bàn nhưng họ cũng đã ra đi rồi, những người này Man Utd đều muốn có nhưng họ đều chọn đội bóng khác rồi".

“Vì vậy, Man Utd không thể để Ronaldo ra đi. Ngay cả khi anh ấy cầu xin ra đi, thì ban lãnh đạo đội bóng vẫn không thể để anh ấy đi. Tôi không nghĩ việc để Ronaldo ra đi là sáng suốt lúc này”.

Ferdinand không tin tưởng với hàng công hiện tại của Man Utd. Anh coi Anthony Martial chỉ như một canh bạc không hơn không kém, Rashford đã không chơi trong vòng 18 tháng, Jandon Sancho thì mùa giải trước đã không đạt được như kỳ vọng của Man Utd.

Nguồn: Rio Ferdinand: Man Utd phải ngăn cản Ronaldo ra đi

Đức Huy

dulich.petrotimes.vn