Ronaldo ra điều kiện để ở lại Man United

09:06 | 20/01/2022

|
Siêu sao người Bồ Đào Nha sợ không thể giành danh hiệu trong 2 mùa giải khoác áo Man United và đã nói chuyện với lãnh đạo CLB về việc này.
Có Ronaldo và Messi, ông Park liệu kiếm nổi 1 điểm trước Úc?Có Ronaldo và Messi, ông Park liệu kiếm nổi 1 điểm trước Úc?
Ronaldo đoạt Ronaldo đoạt "giải thưởng đặc biệt" của FIFA

Theo Metro, Cristiano Ronaldo đã thông báo với ban lãnh đạo Manchester United về việc anh sẽ rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nếu CLB không thể giành vé dự Champions League.

CR7 đã bày tỏ sự quan ngại trong cuộc thảo luận với Richard Arnold, người sắp tiếp quản vị trí giám đốc điều hành của đội bóng thành Manchester.

Ronaldo ra điều kiện để ở lại Man United
MU có hai cửa để giành vé dự Champions League 2022/23: giành chức vô địch chính giải đấu này ở mùa bóng năm nay hoặc chen chân vào tốp 4 Ngoại hạng Anh.

Ronaldo cho rằng CLB đang có hướng đi chưa đúng đắn. Anh lo lắng về việc không thể giành thêm danh hiệu trong những năm cuối sự nghiệp.

Sau khi trở lại khoác áo MU, Ronaldo đã ghi 14 bàn trên mọi đấu trường. Anh giúp "Quỷ đỏ" vượt qua vòng bảng Champions League lần đầu tiên sau hai mùa giải nhưng ở Premier League, MU đang ngụp lặn ở vị trí thứ 7 dù sở hữu đội hình đắt giá bậc nhất.

Sau khi ban lãnh đạo sa thải Ole Gunnar Solskjaer, tình hình của MU vẫn chưa được cải thiện. Đội chủ sân Old Trafford chỉ thắng 5 trong 9 trận trên mọi đấu trường kể từ khi Ralf Rangnick lên nắm quyền vào tháng 11 năm ngoái. Ronaldo đã lên tiếng ủng hộ tân thuyền trưởng và kêu gọi người hâm mộ cho HLV Rangnick thời gian để thực hiện kế hoạch.

Tuy nhiên, Ronaldo lại có những phát ngôn ám chỉ việc anh không hài lòng về thái độ của nhiều đồng đội trẻ. Thủ quân tuyển Bồ Đào Nha nhấn mạnh việc MU đứng ngoài tốp 3 Premier League là điều khó chấp nhận.

Trong buổi gala The Best 2021, Ronaldo được FIFA vinh danh nhờ thành tích ghi bàn tốt nhất lịch sử ở cấp tuyển quốc gia (115 bàn). Siêu sao 36 tuổi tiết lộ anh vẫn khao khát chinh phục danh hiệu và muốn thi đấu đỉnh cao thêm 4 hoặc 5 năm nữa.

Rangnick: 'Ronaldo không thể tự làm tất cả' Ralf Rangnick không loại trừ phương án tìm chiến thuật phù hợp với Ronaldo, nhưng chiến lược gia người Đức cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng lối chơi tập thể cho MU.

Nguồn: Ronaldo ra điều kiện để ở lại Man United

Tuần Nguyên

zingnews.vn