Ronaldo sẽ rời Man Utd để trở lại Sporting Lisbon?

15:45 | 27/06/2022

|
Hugo Viana - Giám đốc điều hành của Sporting Lisbon không loại trừ một việc gây "sốc" tại Bồ Đào Nha, nhưng anh thừa nhận khả năng này là rất khó xảy ra vào năm 2022 này.
Ronaldo sẽ rời Man Utd để trở lại Sporting Lisbon? Cách cửa vãn để ngỏ
Liệu Ronaldo có trở lại 'cội nguồn" Sporting Lisbon khi hết hạn hợp đồng với Man Utd

Cristiano Ronaldo đã trở lại ngôi nhà thiêng liêng giúp CR7 lên đỉnh cao vinh quang Manchester United từ Juvetus vào hè năm 2021.

Cầu thủ từng 5 lần giành quả bóng vàng đã được phát hiện bởi Sporting Lisbon. Để rồi sau đó khi CR7 ‘hành hạ’ hàng thủ Man Utd trong trận giao hữu mà tận mắt Sir Alex được chứng kiến, ông đã ngay lập tức mang Cristiano Ronaldo về sân Old Trafford vào năm 2003, để nhà hát của những giấc mơ chính là bệ phóng đưa Ronaldo lên đỉnh cao vinh quang.

Sau khi giành tất cả 20 năm 'thanh xuân' để chinh chiến ở đấu trường đỉnh cao để tạo nên một "di sản” của một trong tài năng sáng giá nhất thế giới, vậy thì tại sao không thể suy đoán một sự trở lại về cội nguồn của tiền đạo này?

Người ta đặt ra câu hỏi liệu Ronaldo còn gắn bó với Old Trafford trong bao lâu, với mùa giải đầu tiên với Man Utd coi như là sự thử nghiệm, nhưng CR7 vẫn còn cam kết gắn bó với nơi này thêm 1 năm hợp đồng.

Điều này gây khó khăn cho Sporting Lisbon khi xem xét thực hiện vấn đề này nhưng Hugo Viana nói tờ Sky Sports về sự quan tâm đến cầu thủ 37 tuổi này. "Thời điểm hiện nay rõ ràng là không khả thi cho việc này. Tôi nghĩ Ronaldo, anh ấy đã có những quyết định của mình rồi nhưng chúng tôi không bao giờ biết trước được tương lai. Tôi không muốn nói chuyện về điều này, bởi khi chúng ta nói về Cristiano thì mọi chuyện đã hoàn toàn khác. Tôi nghĩ anh ta còn một năm hợp đồng với Man Utd nên anh ấy vẫn có thể quyết định bất cứ điều gì, hãy chờ xem!”.

Nguồn: Ronaldo sẽ rời Man Utd để trở lại Sporting Lisbon?

Đức Huy

dulich.petrotimes.vn