Rooney: “Tôi muốn cầu thủ lúc nào cũng phải khát khao”

19:44 | 22/07/2022

|
Wayne Rooney, tân huấn luyện của đội bóng DC United mới đây đã có những trao đổi về Luis Suarez có phù hợp trong đội hình của anh không.
Rooney: “Tôi muốn cầu thủ lúc nào cũng phải khát khao”
Đối với mọi cầu thủ đã đầy đủ danh hiệu như Suarez không phải là mẫu cầu thù mà Rooney mong muốn

Wayne Rooney mới đây đã nói với người đại diện của Luis Suarez rằng tiền đạo này không hợp với đội bóng DC United. Theo như lời của Rooney anh thích cầu thủ phải “khát khao”. Mới đây, Rooney sau khi từ chức huấn luyện viên tại Derby County đã chuyển sang giải nhà nghề Mỹ (MLS) làm công tác huấn luyện.

Tiền đạo Luis Suarez, ở tuổi 35 anh đã rời đi khỏi Atletico Madrid sau mùa giải năm ngoái và tìm kiếm câu lạc bộ mới nhằm duy trì phong độ để thi đấu WC 2022 trong màu áo đội tuyển Uruguay.

Mới đây Suarez đã nhận được một số lời đề nghị từ giải nhà nghề Mỹ MLS để cầu thủ này cân nhắc về tương lai.

"Tôi rất tôn trọng Suarez - anh ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Nhưng điều tôi muốn là các cầu thủ khát khao", Rooney nói trong buổi họp báo.

“Tôi muốn các cầu thủ đến với câu lạc bộ này là những người khát khao có nhiều thứ để cống hiến và có khả năng chơi mọi trận đấu, tham dự mọi buổi tập".

“Vì vậy chúng tôi đang làm việc tích cực để xác định những cầu thủ phù hợp với đội bóng và trong tương lai gần chúng tôi sẽ thông báo về hợp đồng mới này".

Suarez cũng lên tiếng về việc chuyển đến MLS: “Giải MLS phức tạp một số đội muốn bạn nhưng họ không có vị trí trên bảng xếp hạng vì vậy phải đợi đến tháng Giêng. Các đội bóng khác muốn có tôi ngay nhưng tôi phải đánh giá xem họ có cơ hội lọt vào vòng trực tiếp hay không".

“Tôi sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị nhưng nếu một số đội bóng không thể lọt vào vòng loại trực tiếp thì họ sẽ kết thúc giải đấu vào tuần đầu tiên của tháng 10 và điều này sẽ không hữu ích cho tôi, bởi vì tôi sẽ không thi đấu 1 tháng trước World Cup” - Suarez nói về ý định muốn đá giải MLS để nhằm tìm vị trí trong đội hình Uruguay.

Nguồn: Rooney: “Tôi muốn cầu thủ lúc nào cũng phải khát khao”

Đức Huy

dulich.petrotimes.vn