Salah nhắn nhủ tới người đồng đội Mane dù anh đã thành người của... Bayern Munich

20:07 | 23/06/2022

|
Mới đây Mo Salah nói rằng vẫn tiếp tục dõi theo Sadio Mane ở... Bayern Munich dù đối tác ăn ý của anh không còn ở Liverpool nữa.
Salah nhắn nhủ tới người đồng đội Mane dù anh đã thành người của... Bayern Munich
Salah và Mane là cặp bài trùng ăn ý khi còn thi đấu cho Liverpool

Mới đây Sadio Mane chấm dứt 6 năm thi đấu tại Anfield để lại... trở về Bundesliga thi đấu cho "Hùm xám" với bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng.

Trong khoảng thời gian thi đấu tại Premier League, Mane đã giành tất cả 6 danh hiệu bao gồm 2 Champions League và 1 Premier League.

Tiền đạo người Senegal hợp cùng với Salah được coi là cặp đôi tấn công xuất sắc nhất với tổng công 195 bàn thắng trong mùa giải 2017 -2018 tổng cộng 195 bàn thắng trong mùa giải 2017 -2018.

Mới đây Salah đã nhắn gửi qua Twitter với Mane: “Một chuyến tàu đã qua đầy tuyệt vời. Cám ơn vì những khoảng thời gian vui vẻ, tôi chúc người bạn mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc phiêu lưu sắp tới. Chúng tôi sẽ nhớ bạn rất nhiều".

Đáp lại Sadio Mane nhắn nhủ: "Hãy tiếp tục thực hiện những điều mà bạn đang làm nhé. Người bạn tốt của tôi".

Ông thầy Klopp đã tri ân người học trò: "Cậu ra đi với tất cả sự yêu thương và lòng biết ơn của chúng tôi”.

Sadio ra đi với vị thế của một người đang ngự trị ở trên đỉnh cao. Và vâng, anh ấy ra đi trong một khoảnh khắc mà anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của thế giới.

“Nhưng giờ không phải là lúc lo ngại về những gì đã mát bây giờ, thay vào đó chúng ta hãy nhớ những khoảnh khắc đã qua và những gì đặc ân mà có được. Hãy nhớ tới những bàn thắng, những danh hiệu mà Sadio Mane đã có, chắc chắn Mane sẽ là một huyền thoại biểu tượng mà ở Liverpool ai cũng sẽ nhớ".

Nguồn: Salah nhắn nhủ tới người đồng đội Mane dù anh đã thành người của... Bayern Munich

Đức Huy

dulich.petrotimes.vn