Sao Hàn ngày 15/10: Hành động bất ngờ của V (BTS) hậu những tin đồn hẹn hò thất thiệt

15:00 | 15/10/2021

|
Gần đây, V (BTS) đã bị dính vào tin đồn hẹn hò với với con gái chủ tịch tập đoàn Paradise sau khi phát hiện anh có mặt tại tại các sự kiện VVIP preview cho “Korea International Art Fair (KIAF) 2021” trước khi khai mạc.
Sao Hàn ngày 14/10: Mê mẩn vẻ đẹp thanh lịch của “Đại sứ Hanbok 2021” HyosungSao Hàn ngày 14/10: Mê mẩn vẻ đẹp thanh lịch của “Đại sứ Hanbok 2021” Hyosung
Sao Hàn ngày 13/10: Kim So Hyun và Junho (2PM) “thành một cặp” trong MV comeback của 2AMSao Hàn ngày 13/10: Kim So Hyun và Junho (2PM) “thành một cặp” trong MV comeback của 2AM
Sao Hàn ngày 15/10: Hành động bất ngờ của V (BTS) hậu những tin đồn hẹn hò thất thiệt
Tin đồn hẹn hò của V (BTS) bắt nguồn từ tấm ảnh được chụp từ đằng sau lưng này

Được biết thêm thông tin V đã xuất hiện cùng Chủ tịch hội đồng quản trị của Paradise Group - Choi Yoon Jung, bà là vợ của chủ tịch Paradise Group - Phillip Jeon. Khi đó, con gái của cặp vợ chồng chủ tịch cũng đã có mặt tại sự kiện này cùng với V và chủ tịch Choi. Các “thánh soi” lại tiếp tục đưa ra suy đoán rằng chiếc vòng tay mà V thường đeo trên thực tế là của một thương hiệu mà con gái Chủ tịch Paradise Group đang quản lí.

Tuy nhiên, khi tin đồn bắt đầu lan truyền chóng mặt trên các cộng đồng mạng xã hội, đại diện của HYBE Labels đã nhanh chóng lên tiếng thanh minh rằng: “V và gia đình chủ tịch Choi Yoon Jung chỉ là người quen, tin đồn hẹn hò không phải là sự thật”.

Sao Hàn ngày 15/10: Hành động bất ngờ của V (BTS) hậu những tin đồn hẹn hò thất thiệt
V (BTS) bày tỏ sự tức giận và thất vọng trên Weverse trước những tin đồn tình cảm thất thiệt

Ngoài ra, bản thân V vào 1 giờ sáng ngày 15/10 (giờ Hàn Quốc) cũng đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng về những tin đồn thất thiệt khi anh update trên Weverse: “Thật là thảm hại. Mình muốn hát “UGH” quá!”. Sau đó V lại tiếp tục thể hiện sự tức giận của mình với một dòng trạng thái khác: “Mình sẽ bắn những mũi kim độc vào gáy bọn họ. Hãy chú ý sau gáy của bạn đi. Shoot shoot”. Trên dòng trạng thái V đã đề cập đến ca khúc “UGH” của BTS nằm trong album thứ 7 “MAP OF THE SOUL: 7” là một ca khúc rap sử dụng cách chơi chữ để thể hiện sự tức giận đối với cái ác và sự bất công. Bên cạnh đó, từ “Ugh” cũng được sử dụng trong tiếng Anh để thể hiện sự thất vọng và khó chịu.

Sao Hàn ngày 15/10: Hành động bất ngờ của V (BTS) hậu những tin đồn hẹn hò thất thiệt
“GLASSY” của Jo Yu Ri

Mới đây, Wake One Entertainment đã thông báo rằng đĩa đơn đầu tay “GLASSY” của Jo Yu Ri đã nhanh chóng đạt doanh thu 75.000 lượt bán trong tuần đầu tiên. “GLASSY” được phát hành lần đầu tiên vào ngày 7/10 và trong ngày đâu tiên, nữ ca sĩ đã đạt được tổng doanh thu là 37,453 lượt bán. Tính đến ngày 13/10, Jo Yu Ri đã bán được tổng cộng 75.000 bản. Ngoài ra, MV “GLASSY” của Jo Yu Ri hiện cũng đang có hơn 8 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube.

Sao Hàn ngày 15/10: Hành động bất ngờ của V (BTS) hậu những tin đồn hẹn hò thất thiệt
Jeon So Mi

Ngày 14/10, Jeon So Mi sẽ trở lại 3 tháng sau khi phát hành “DUMB DUMB”. Jeon So Mi trước đây đã đứng đầu các bảng xếp hạng nhạc số trong nước với "DUMB DUMB" và tiếp tục leo lên bảng xu hướng trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau với “Thử thách nhảy DUMB DUMB”. Người hâm mộ hiện đang rất mong đợi Jeon So Mi sẽ củng cố vị thế “nữ hoàng solo” bằng sự trở lại thần tốc vào cuối tháng này.

Sao Hàn ngày 15/10: Hành động bất ngờ của V (BTS) hậu những tin đồn hẹn hò thất thiệt
Hwiyoung và Dawon (SF9)

Hwiyoung và Dawon (SF9) có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Ngày 14/10, FNC Entertainment đưa ra thông báo mới nhất về việc các thành viên SF9 sau khi tiếp xúc với một staff có kết quả dương tính trong tuần này. Trong thông báo có viết:

“Các thành viên SF9 là Dawon và Hwiyoung sau tiếp xúc gần với một nhân viên dương tính với Covid-19 thì họ cũng đã nhận được kết quả xét nghiệm dương tính khi được thực hiện xét nghiệm PCR ngày hôm qua.

Hiện tại, Dawon và Hwiyoung đang được cách ly và thực hiện mọi biện pháp cần thiết theo chỉ đạo của Trụ sở Kiểm soát Dịch bệnh Trung ương.[…] Chúng tôi hứa đặt sức khỏe và sự an toàn của các nghệ sĩ lên hàng đầu và tuân theo tất cả các hướng dẫn do Trụ sở Kiểm soát Dịch bệnh Trung ương đưa ra một cách triệt để. Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ phải lo lắng và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để các nghệ sĩ của chúng tôi có thể hồi phục trong thời gian sớm nhất”.

Nguồn: Sao Hàn ngày 15/10: Hành động bất ngờ của V (BTS) hậu những tin đồn hẹn hò thất thiệt

Ánh Ngọc

dulich.petrotimes.vn