Sao Hàn Quốc phản ứng sau trận thua của đội tuyển

18:16 | 29/11/2022

|
J-Hope nhóm BTS động viên các cầu thủ của đội tuyển Hàn Quốc. Trong khi đó, diễn viên Lee Gyeong Gyu, Ryu Seung Ryong tức giận với trọng tài Anthony Taylor.
Song Hye Kyo khoe nhan sắc tươi trẻ, hào hứng đón tuổi 41Song Hye Kyo khoe nhan sắc tươi trẻ, hào hứng đón tuổi 41
Suýt không nhận ra Kiều Minh Tuấn với visual như idol Hàn QuốcSuýt không nhận ra Kiều Minh Tuấn với visual như idol Hàn Quốc
Sao Hàn Quốc phản ứng sau trận thua của đội tuyển
Nhiều sao Hàn tiếc nuối vì kết quả trận đấu.

Ngày 29/11, tờ Edaily đưa tin về phản ứng của các nghệ sĩ sau trận đấu giữa Hàn Quốc và Ghana. Tại Vòng 2 bảng H World Cup 2022 được tổ chức tại Sân vận động Thành phố Giáo dục ở Doha, Qatar ngày 28/11, trận đấu giữa Hàn Quốc và Ghana kết thúc với chiến thắng 2-3 nghiêng về Ghana. Nhiều ngôi sao Hàn Quốc bày tỏ sự tiếc nuối về kết quả trận đấu.

Theo Edaily, nam diễn viên Ryu Seung Ryong để lại biểu tượng 3 con bạch tuộc màu đỏ dưới bài viết của trọng tài Anthony Taylor. Truyền thông Hàn Quốc nhận định hành động trên của Ryu Seung Ryong bày tỏ sự tức giận với trọng tài. Việc bình luận bằng biểu tượng 3 con bạch tuộc được cho là hành động mỉa mai từ Ryu Seung Ryong bởi Anthony Taylor trọc đầu. Sau khi bài viết gây tranh luận, Ryu Seung Ryong lập tức xóa bỏ. Anh cũng xin lỗi và cho biết bản thân suy nghĩ nông cạn.

Trong khi đó, thành viên nhóm BTS J-Hope chia sẻ: “Các cầu thủ của chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ. Họ thật tuyệt vời”.

World Cup 2022 anh 1
Hàn Quốc để thua trong trận đấu với Ghana.

Biên kịch kiêm phát thanh viên Kim Ea Na viết: "Bạn cảm thấy hồi hộp khi giành chiến thắng trong các trò chơi thể thao, nhưng cảm giác suy sụp khi thua cuộc càng lớn hơn. Các cầu thủ của chúng tôi rất ngầu".

Diễn viên hài Lee Gyeong Gyu thực hiện một chương trình trò chuyện với cựu phát thanh viên Kim Hwan và cựu cầu thủ bóng đá Oh Beom Seok. Sau trận đấu, anh cho rằng nên đưa Cho Hye Ryun lên làm thủ môn chính. Theo Lee Gyeong Gyu, khi thi đấu với một đội mạnh, điều quan trọng là phải có thủ môn xuất sắc.

Lee Gyeong Gyu thậm chí tức giận và hét lên “ra ngoài” với trọng tài Anthony Taylor. Lee Gyeong Gyu nói: “Ông phải chuộc lỗi” với trọng tài của trận đấu.

Hiện tại, Hàn Quốc đứng thứ 3 với 1 điểm, hiệu số bàn thắng - bại là -1 sau trận hòa Uruguay và thất bại trước Ghana.

Nguồn: Sao Hàn Quốc phản ứng sau trận thua của đội tuyển

Minh Hạo

zingnews.vn