Sao Việt hôm nay 28/6: Sức khỏe Minh Hằng giảm sút

20:21 | 28/06/2022

|
Hậu đám cưới sang trọng, Minh Hằng mới đây đã khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ tình trạng sức khoẻ.
Sao Việt hôm nay 27/6: Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc cực phẩmSao Việt hôm nay 27/6: Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc cực phẩm
Mỹ Tâm, Mâu Thủy và những sao Việt gây tranh cãi vì phát ngôn vạ miệngMỹ Tâm, Mâu Thủy và những sao Việt gây tranh cãi vì phát ngôn vạ miệng
Sao Việt hôm nay 28/6: Sức khỏe Minh Hằng giảm sút

Trên trang Instagram cá nhân, Minh Hằng mới đây đã đăng tải một tin mới tiết lộ vấn đề sức khoẻ sau đám cưới khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Theo đó, trong hình ảnh mới được chia sẻ, Minh Hằng lộ rõ vẻ mệt mỏi, phờ phạc. Nữ ca sĩ còn tâm sự thêm: "Không chịu ăn đúng giờ đau bao tử rồi".

Sao Việt hôm nay 28/6: Sức khỏe Minh Hằng giảm sút

Bà xã Công Phượng hiếm hoi lộ diện trong bức hình chụp cùng chồng. Cả hai chọn lựa trang phục giản dị, thanh lịch. Trong khi Công Phượng mặc áo phông trắng, quần jeans thì bà xã Viên Minh chọn lựa áo dài truyền thống đơn sơ. Tô Ngọc Viên Minh từng là du học sinh ở Bỉ, có bằng Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học danh tiếng RMIT của TP. HCM. Cô xuất thân trong một gia đình có gia thế, bố giữ vị trí cao ở lĩnh vực ngân hàng nhà nước.

Sao Việt hôm nay 28/6: Sức khỏe Minh Hằng giảm sút

Mới đây, nữ người mẫu Dianka Zakhidova (phải) - vợ mới cưới của "người hùng Thường Châu" thủ môn Bùi Tiến Dũng - bị khui lại ảnh quá khứ. Nhan sắc cách đây 5 năm của mẫu Tây nhận được nhiều lời khen ngợi. Cô không có nhiều thay đổi sau từng ấy thời gian. Bức hình chụp năm 2018 với thời trang quần yếm khiến Dianka nhân về những nhận xét “dễ thương”, “xinh đẹp”.

Sao Việt hôm nay 28/6: Sức khỏe Minh Hằng giảm sút

Với chiến thắng mới đây, Ngọc Châu sẽ là cái tên tiếp theo đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2022 dự kiến diễn ra vào tháng 12 năm nay. Mới đây, Sash Factor - một chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới đã đưa ra dự đoán về thứ hạng của Ngọc Châu tại cuộc thi sắp tới. Theo đó, trong danh sách 25 thí sinh đã đăng ký dự thi, đại diện Việt Nam được dự đoán sẽ đứng ở Top 7.

Nguồn: Sao Việt hôm nay 28/6: Sức khỏe Minh Hằng giảm sút

Thúy An

dulich.petrotimes.vn