Sao Việt ngày 24/12: "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đón Giáng sinh bên hội bạn thân

13:00 | 24/12/2021

|
Quỳnh Nga đăng ảnh đón Giáng sinh bên hội bạn thân.
Sao Việt ngày 23/12: Đỗ Thị Hà dương tính với Covid-19Sao Việt ngày 23/12: Đỗ Thị Hà dương tính với Covid-19
Sao Việt ngày 22/12: Thúy Ngân diện đồ hiệu khoe chân dài Sao Việt ngày 22/12: Thúy Ngân diện đồ hiệu khoe chân dài "cực đỉnh"
Sao Việt ngày 24/12:

Quỳnh Nga đã đăng tải loạt ảnh đón giáng sinh lung linh, sang trọng bên hội bạn thân gồm Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, MC Thái Dũng... Bộ ảnh nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè, khán giả hâm mộ bởi sự đầu tư và thần thái thu hút của các nghệ sĩ.

Sao Việt ngày 24/12:

Dù kém hơn Cát Phượng 18 tuổi, tuy nhiên Kiều Minh Tuấn lại có sự chững chạc nhất định, luôn che chở cho người phụ nữ bên cạnh mình. Hiếm khi nói trước tương lai, cặp đôi luôn sống hết mình ở hiện tại dù vấp phải nhiều thị phi. Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn cũng đồng quan điểm không có con chung vì nữ nghệ sĩ đã có tuổi. Bù lại, nam diễn viên Em chưa 18 lại rất thân thiết, quan tâm con trai riêng của Cát Phượng như con ruột của mình.

Sao Việt ngày 24/12:

Mới đây, diễn viên Duy Phước đã đăng tải khung ảnh nghệ sĩ Lê Giang cùng cháu nội trong dịp cả gia đình sang thăm. Nhóc tì trộm vía chắc khỏe, chiếm trọn sự quan tâm của cộng đồng mạng nhờ gương mặt dễ thương. Ngoài ra, ái nữ thừa hưởng nhiều đường nét của nhà nội, "bản sao hoàn hảo" của Duy Phước.

Sao Việt ngày 24/12:

Sau khi gia đình đón chào thêm thành viên mới, Hồ Ngọc Hà khá thoải mái trong việc chia sẻ những khoảnh khắc lớn lên từng ngày của các con với công chúng. Trong bầu không khí ngày lễ Giáng Sinh náo nhiệt, gia đình nữ ca sĩ gây chú ý với khung ảnh quây quần ấm áp. Biểu cảm hài hước và đáng yêu của hai nhóc tỳ bên bố mẹ khiến khán giả không nhịn được cười.

Sao Việt ngày 24/12:

Vân Hugo vỡ oà thông báo đã mang thai nhóc tỳ thứ 2 sau 3 năm hẹn hò bạn trai doanh nhân. Trên Facebook cá nhân, mẹ bầu hạnh phúc chia sẻ: "Nếu có 1 điều ước cho sinh nhật năm nay, mẹ chỉ cầu mong cho con được bình an khoẻ mạnh. Xin mọi người 1 niệm lành cho 2 mẹ con được mạnh khoẻ gặp nhau. Thương con nhiều lắm lắm lắm". Có thể thấy, bụng bầu của nữ MC nay đã to vượt mặt, mẹ bầu vẫn giữ nhan sắc xinh xắn, mặn mà.

Sao Việt ngày 24/12:

Diva Thanh Lam đăng ảnh đón Noel ấm áp bên bác sĩ Tiến Hùng. "Giáng sinh an lành và hạnh phúc với tất cả mọi người", cô viết. Diva được bạn bè chúc mùa lễ bình yên và hạnh phúc bên bạn trai.

Nguồn: Sao Việt ngày 24/12: "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đón Giáng sinh bên hội bạn thân

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn