Sao Việt ngày 27/9: Vũ Khắc Tiệp thả cá phóng sinh gây nhiều tranh cãi

12:00 | 27/09/2021

|
Vũ Khắc Tiệp thả cá phóng sinh nhưng lại bị netizen chỉ trích gay gắt vì 2 chi tiết.
Sao Việt ngày 26/9: Điểm qua phong cách street style Sao Việt ngày 26/9: Điểm qua phong cách street style "chất ngất" của dàn sao nữ
Sao Việt ngày 25/9: BB Trần làm rõ tin đồn rạn nứt tình bạn với Trấn ThànhSao Việt ngày 25/9: BB Trần làm rõ tin đồn rạn nứt tình bạn với Trấn Thành
Sao Việt ngày 27/9: Vũ Khắc Tiệp thả cá phóng sinh gây nhiều tranh cãi

Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải một video ngắn nhưng ngay lập tức vướng phải những ồn ào từ cư dân mạng. Cụ thể, ông bầu họ Vũ đã chia sẻ việc phóng sinh hai con cá trê khổng lồ. Phóng sinh thả cá từ lâu có giá trị nhân đạo, tuy nhiên, netizen đã lên án gay gắt hành động ném cá xuống nước của "ông trùm chân dài". Nhiều người để lại bình luận không đồng tình với cách phóng sinh của Vũ Khắc Tiệp, cho rằng anh đang ném cá chứ không phải đúng nghĩa là phóng sinh. Ngoài ra, một vài quan điểm dân mạng đưa ra rằng cá trê là loài ăn tạp, không nên thả ra ngoài các thuỷ vực tự nhiên. Một số ý kiến khác lại bênh vực cho rằng Vũ Khắc Tiệp xuất phát từ ý tốt nhưng chưa có kinh nghiệm, không đáng bị chỉ trích nặng nề như thế. Sau khi bị netizen chỉ trích, Vũ Khắc Tiệp vẫn chưa lên tiếng và giải thích gì thêm.

Sao Việt ngày 27/9: Vũ Khắc Tiệp thả cá phóng sinh gây nhiều tranh cãi

Hòa Minzy lần đầu công bố cận cảnh các vết rạn da khi mang thai con. Nữ ca sĩ lần đầu để mọi người thấy rõ hình ảnh mình mang thai và bụng rạn như thế nào. Cô khoe khoảnh khắc chân thật khiến ai cũng ngỡ ngàng. Không chỉ tâm sự về việc nuôi con bằng sữa mẹ, dùng các phương pháp hỗ trợ kích sữa như thế nào mà Hòa Minzy còn gây chú ý bởi hình ảnh vòng 2 với đầy vết rạn bụng. Sau khi được nhiều người hỏi thăm, nữ ca sĩ quyết định công khai luôn khung ảnh cận cảnh phần da bị rạn ra sao. Chẳng những thế, cô còn động viên các chị em sau sinh bằng cách mở cuộc thi tự tin vết rạn.

Sao Việt ngày 27/9: Vũ Khắc Tiệp thả cá phóng sinh gây nhiều tranh cãi

Diệu Nhi lần đầu khoe dáng giữa nghi vấn đã bí mật sinh con đầu lòng, sau thời gian vướng nghi vấn sinh con cho bạn trai, Diệu Nhi vẫn đều đặn xuất hiện trên mạng xã hội. Trong bài đăng mới nhất, nữ diễn viên gây chú ý khi đăng đoạn video khoe trọn vóc dáng ở thời điểm hiện tại. Xuất hiện trong clip mới, Diệu Nhi diện set đồ thun thoải mái cũng như trang bị khẩu trang đầy đủ để đảm bảo an toàn. Tranh thủ lúc ra ngoài mua thực phẩm, nữ diễn viên “tung vài đường” nhảy theo giai điệu Money của Lisa. Thế nhưng, điều chiếm trọn sự chú ý ở đây chính là vóc dáng của Diệu Nhi. Sau lớp quần áo rộng, dân tình cũng có thể nhanh chóng nhận ra nữ diễn viên lúc này trông đã mũm mĩm hơn trước. Đặc biệt là vòng một có phần khá nở nang và căng tròn hơn rõ. Điều này khiến cư dân mạng càng lúc càng tin hơn về nghi vấn Diệu Nhi đã sinh con trước đó, họ cho rằng dù không lên tiếng nhưng nữ diễn viên khó có thể giấu được bằng chứng là dáng vóc của người mới sinh nở.

Sao Việt ngày 27/9: Vũ Khắc Tiệp thả cá phóng sinh gây nhiều tranh cãi

Jack bị trách móc vì trích 30% cát xê khủng để làm từ thiện nhưng chỉ chu cấp 5 triệu mỗi tháng cho con, nhiều netizen đã đào lại thông tin Jack trích một khoản cát xê khủng khi quay Running Man để làm từ thiện nhưng chỉ chu cấp cho con ruột 5 triệu mỗi tháng. Liên quan đến vấn đề này, mới đây, netizen "đào" lại thông tin được đăng tải vào tháng 5 về việc Jack trích 30% cát xê khủng quay Running Man mùa 2 để hỗ trợ trẻ em nghèo tại Việt Nam. Khi đó, khán giả cực kỳ phấn khích và tán dương cho hành động của Jack. Tuy nhiên, sau drama tình ái, netizen "quay xe" và chỉ trích nam ca sĩ. Nhiều người cho rằng việc Jack tự nguyện trích ra mức cát xê khủng từ việc quay Running Man mùa 2 để làm từ thiện nhưng chỉ chu cấp cho con ruột 5 triệu mỗi tháng là không hợp lý. Thông tin ngay lập tức khiến dư luận dậy sóng, tạo ra nhiều ý kiến trái chiều.

Sao Việt ngày 27/9: Vũ Khắc Tiệp thả cá phóng sinh gây nhiều tranh cãi

Hồng Ánh trải lòng về cuộc hôn nhân hơn 10 năm không có con vẫn cảm thấy hạnh phúc, luôn nghĩ về cuộc sống một cách tích cực nhất. Hồng Ánh cho biết ở thời điểm 40 tuổi cô vẫn cố gắng sinh con nhưng không được: "Trước 40 tuổi, tôi còn cố tìm cách để có con. Việc khó có con một phần do cơ địa của tôi. Một phần, tôi cũng không nỗ lực điên cuồng. Có lẽ có con chưa hẳn là điều quan trọng số một với vợ chồng tôi. Bây giờ, tôi không nghĩ đến nữa. Giờ đây, nhìn con của chồng thành công, tôi cũng vui rồi. Cháu mới đi du học về, đã xin được việc. Nhận được tháng lương đầu tiên, cháu mời cả nhà đi ăn. Với tôi thế là đủ rồi. Và không nhất thiết phải là con ruột thì tôi mới quan tâm". Dù không có con chung nhưng nữ diễn viên người đẹp Tây Đô đã có con chồng an ủi, nhìn con thành công cô rất vui mừng. Ngoài ra, gia đình chồng cũng rất yêu thương cô, mẹ chồng còn là "fan cứng" của nữ diễn viên trong nhiều vai diễn đình đám.

Sao Việt ngày 27/9: Vũ Khắc Tiệp thả cá phóng sinh gây nhiều tranh cãi

Quốc Trường là một trong những nam diễn viên nổi tiếng sở hữu khối tài sản khổng lồ của showbiz Việt. Dù còn trẻ nhưng anh đã góp mặt trong nhiều phim truyền hình nổi tiếng như Về nhà đi con, Nếu còn ngày mai, Đánh cắp giấc mơ... Về mặt đời tư, anh cũng là một người làm ăn thành công khi sở hữu hàng loạt nhà hàng nổi tiếng. Đặc biệt, nam diễn viên còn được biết đến là một người rất thích nấu ăn. Thời gian vừa qua, anh đã trở về Cần Thơ tránh dịch, sống tại căn biệt thự có giá trị gần 25 tỷ đồng. Cũng nhờ đó mà công chúng có thể chứng kiến nhiều khoảnh khắc Quốc Trường vào bếp, trổ tài nấu nướng.

Sao Việt ngày 27/9: Vũ Khắc Tiệp thả cá phóng sinh gây nhiều tranh cãi

Tối muộn ngày 26/9, Trọng Hiếu khiến dân tình "nức nở" khi tung ảnh khoe cận body 0% mỡ thừa, đánh dấu tròn 1 năm ăn chay. Không chỉ vẫn giữ vững phong độ vóc dáng chuẩn đét, nam ca sĩ được khen ngợi ngày càng điển trai hơn hẳn. Dưới phần bình luận, hội chị em thi nhau trầm trồ, ai cũng vào nhận "chồng" ngay và luôn. Được biết, Trọng Hiếu đang sinh sống và làm việc tại Đức sau biến cố bố qua đời. Sau đúng 1 năm ăn thuần chay, Trọng Hiếu vẫn giữ được cơ bắp săn chắn và body 6 múi rõ rành rành. Vừa điển trai lại cực phẩm cỡ này, hỏi sao mỗi lần Trọng Hiếu đăng hình đều khiến hội chị em rần rần. Sau Angela Phương Trinh, Trọng Hiếu là sao Việt tiếp theo chứng minh cho việc ăn chay vẫn có thể khoẻ đẹp và đầy năng lượng.

Nguồn: Sao Việt ngày 27/9: Vũ Khắc Tiệp thả cá phóng sinh gây nhiều tranh cãi

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn