Sắp kết hôn, hoa hậu Ngọc Hân áp 'giờ giới nghiêm' với chồng

16:11 | 22/11/2022

|
Chia sẻ với VietNamNet, Hoa hậu Ngọc Hân vui mừng cho biết, đám cưới của mình và bạn trai Phú Đạt sẽ diễn ra vào tháng 12. Họ tôn trọng sở thích của nhau, hạn chế tụ tập, chăm lo cuộc sống gia đình, sẽ có "giờ giới nghiêm" với nhau.
Hồng Đăng chiêm nghiệm về cuộc sống sau ồn ào đời tư: Thế giới này vận hành theo cách luôn ghì ta xuốngHồng Đăng chiêm nghiệm về cuộc sống sau ồn ào đời tư: Thế giới này vận hành theo cách luôn ghì ta xuống
Sao Việt hôm nay 28/7: Bà xã Hồng Đăng sụt cân nghiêm trọng, tình trạng sức khỏe đáng lo ngại sau scandal của chồngSao Việt hôm nay 28/7: Bà xã Hồng Đăng sụt cân nghiêm trọng, tình trạng sức khỏe đáng lo ngại sau scandal của chồng

Sau nhiều lẫn hoãn cưới vì dịch Covid -19, mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ với VietNamNet, cô cùng bạn trai Phú Đạt sẽ chính thức tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà vào tuần tới và tổ chức một lễ cưới vào tháng 12.

Sắp kết hôn, hoa hậu Ngọc Hân áp 'giờ giới nghiêm' với chồng

"Trong nhiều năm qua, mình đi ăn cưới cũng kha khá rồi nhỉ, giờ là lúc “tới công chiện” rồi. Thật vui khi Hân nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, những người luôn yêu thương, và dõi theo Hân.

Và như một lời thông báo chính thức, Hân sẽ tổ chức đám hỏi vào cuối tuần này tại nhà riêng ở Hà Nội và một đám cưới với rất nhiều ý tưởng được ấp ủ sẽ diễn vào đầu tháng 12 năm nay. Cảm ơn mọi sự yêu thương, đồng hành và Hân sẽ chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ đến tất cả mọi người", Hoa hậu Ngọc Hân thông báo tin vui trên trang cá nhân.

Sắp kết hôn, hoa hậu Ngọc Hân áp 'giờ giới nghiêm' với chồng

Chia sẻ thêm với VietNamNet về những dự định trong đám cưới, Ngọc Hân cho biết, cô ấp ủ rất nhiều ý tưởng và vẫn muốn giữ kín vì muốn tạo bất ngờ cho mọi người.

"Đến bây giờ Hân mới cảm thấy là thời điểm thích hợp nhất để tổ chức lễ cưới. Trước đó, tôi phải cân nhắc rất nhiều bởi nếu cưới vào thời điểm tình hình dịch bệnh chưa ổn định sẽ phải giới hạn số lượng khách mời. Tôi không muốn mọi người chê trách, muốn mời tất cả những người mình yêu quý tới chung vui. Hiện tại, cuộc sống đã bình thường mới, tôi rất vui vì có cơ hội được làm mọi thứ trọn vẹn nhất có thể", Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ với VietNamNet.

Cô cũng nói thêm, để chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân sắp tới. Cô cùng đối phương không đưa ra nhiều quy định cụ thể mà chỉ tự cam kết với nhau. Họ tôn trọng sở thích cá nhân của nhau, hạn chế công việc, tụ tập, dành nhiều quan tâm chăm lo cho cuộc sống gia đình hơn.

"Ví dụ trước đây khi độc thân, chúng tôi có thể đi chơi về muộn nhưng sau này, chắc chắn cả tôi và anh ấy sẽ có giờ giới nghiêm với nhau. Tôi nghĩ, điều quan trọng nhất phải là sự tôn trọng, thấu hiểu và nhường nhịn đối phương khi bước vào một cuộc hôn nhân", Ngọc Hân nói.

Sắp kết hôn, hoa hậu Ngọc Hân áp 'giờ giới nghiêm' với chồng

Hoa hậu Ngọc Hân sinh năm 1989. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Từ khi bước chân vào showbiz, Ngọc Hân xây dựng hình ảnh không scandal. Cô cũng tập trung kinh doanh thời trang mang thương hiệu của riêng mình. Chồng sắp cưới của Ngọc Hân làm trong ngành ngoại giao. Cả hai đã có thời gian gắn bó gần một thập kỷ.

Nguồn:Sắp kết hôn, hoa hậu Ngọc Hân áp 'giờ giới nghiêm' với chồng

Hàn Triệt

vietnamnet.vn