Số 7 Quỷ đỏ trở lại với Ronaldo

14:30 | 21/10/2021

|
Trang web chính thức của MU thông báo Cristiano Ronaldo sẽ mặc áo số 7 tại CLB. Trên trang Twitter MU thêm một lần nữa khẳng định, việc công bố số áo là ràng buộc chính thức giữa hai bên.
Số 7 Quỷ đỏ trở lại với Ronaldo
Thông báo trên trang Twitter của Man United ra mắt chiếc áo số 7 của Ronaldo. Ảnh: Twitter. https://kenhhot.vn/

“Cristiano Ronaldo sẽ trở lại với số áo 7 của Man United, giống như số áo của anh giai đoạn năm 2003 đến 2009 ở CLB. Chúng ta đều biết, áo số 7 đã là số áo huyền thoại của Man United. Những ngôi sao hàng đầu của CLB đã mặc nó từ George Best, Bryan Robson, Eric Cantona đến David Beckham. Nay, nó trở lại với cầu thủ ngôi sao từng tiếp nối những thành công của Beckham - đó là Ronaldo” - CLB thông báo như vậy trên trang www.manutd.com.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đạt thỏa thuận chuyển tới MU vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. MU xác nhận cầu thủ đội trưởng đội Bồ Đào Nha sẽ mặc lại chiếc áo số 7 của CLB. Bản hợp đồng 2 năm cam kết giữ chân Ronaldo tại MU đến năm 39 tuổi.

Điều này đồng nghĩa với việc, cầu thủ giữ áo số 7 trước đó tại MU, Cavani, sẽ chuyển sang mặc áo số 21. Đây là số áo Daniel James để lại khi anh chuyển sang khoác áo Leeds United.

“Tôi không chắc có thể được nhận áo số 7 một lần nữa hay không. Vì thế, tôi muốn cảm ơn Edinson Cavani vì cử chỉ tuyệt vời này”, trang chủ MU dẫn lời Ronaldo về việc được Cavani nhường số áo ưa thích.

Số 7 Quỷ đỏ trở lại với Ronaldo
Giá bán áo số 7 của Ronaldo được công bố. Ảnh: MU. https://kenhhot.vn/

Áo số 7 là chiếc áo quen thuộc của Ronald ở 6 mùa giải gắn bó với MU thời HLV Sir Alex Ferguson. Cùng với số áo này Ronaldo đưa MU lên ngôi vô địch Champions League, 3 lần vô địch Ngoại hạng Anh trước khi “phiêu bạt” tới Real Madrid và sau này là Juventus.

Ronaldo hiện đang hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha để thi đấu các trận thuộc vòng loại World Cup 2022. Ở trận gặp Cộng hòa Ireland, Ronaldo đã lập cú đúp giúp Bồ Đào Nha ngược dòng chiến thắng 2 - 1. Với bàn thắng này, Ronaldo trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong màu áo đội tuyển quốc gia (111 bàn thắng cho tuyển Bồ Đào Nha). Tuy nhiên, do cởi áo ăn mừng và đã nhận thẻ vàng trước đó, Ronaldo bị treo giò. Anh sẽ không thể tham dự trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Azerbaijan vào ngày 5/9.

Số 7 Quỷ đỏ trở lại với Ronaldo
Giá vé vào sân xem lễ ra mắt cầu thủ Ronaldo tại MU được rao có giá cao ở chợ đen, nhưng số lượng vé bán cũng không nhiều. Ảnh: DM https://kenhhot.vn/

Theo báo chí châu Âu, nhiều khả năng Ronaldo sẽ đến Manchester hội quân cùng MU sớm hơn dự kiến. Như vậy, nhiều khả năng, Ronaldo sẽ chơi trận đấu đầu tiên của anh cho lần trở lại MU là trận đấu với Newcastle ngày 11/9.

Hiện tại, giá vé chợ đen để xem trận ra mắt của Ronaldo trong màu áo Quỷ đỏ đã lên tới 700 bảng, cá biệt có trường hợp giao bán 2.500 bảng. Áo đấu của Ronaldo cũng bắt đầu được in bán.

Nguồn: Số 7 Quỷ đỏ trở lại với Ronaldo

Minh Đăng

baotintuc.vn