Sở TT-TT TPHCM làm việc với chủ tài khoản vu khống hoa hậu Thùy Tiên bán dâm

15:24 | 22/10/2022

|
Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM đã làm việc với một trong hai cá nhân từng đăng bài, cho rằng Thùy Tiên liên quan đến đường dây bán dâm.
Bị chị gái Đặng Thu Thảo dọa kiện, phía Hoa hậu Thùy Tiên lập tức có động tháiBị chị gái Đặng Thu Thảo dọa kiện, phía Hoa hậu Thùy Tiên lập tức có động thái
Hoa hậu Thùy Tiên ngừng kêu gọi ủng hộ miền Trung do ý kiến trái chiềuHoa hậu Thùy Tiên ngừng kêu gọi ủng hộ miền Trung do ý kiến trái chiều
Sở TT-TT TPHCM làm việc với chủ tài khoản vu khống hoa hậu Thùy Tiên bán dâm
Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM đã có văn bản hồi đáp sau khi phía Thùy Tiên gửi đơn đề nghị xử lý hai chủ tài khoản đăng tin cô liên quan đường dây mại dâm

Ông Nguyễn Đức Thọ, Chánh thanh tra sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cho biết đã làm việc với bà Đặng Thùy Trang (chủ tài khoản Đặng Thùy Trang). Bà Trang cho rằng các bài đăng trên trang cá nhân của bà vào ngày 7/9 và 9/9 không liên quan đến Thùy Tiên. Trong khi đó, bài đăng vào ngày 9/9, là dẫn đường link bài viết, có nhắc đến Thùy Tiên.

Bà Đặng Thùy Trang có địa chỉ thường trú tại quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, hiện sống tại tỉnh Lâm Đồng. Vì thế, Sở không có thẩm quyền xử lý vụ việc theo yêu cầu từ đơn của Thùy Tiên.

Tài khoản còn lại đăng thông tin Thùy Tiên liên quan đến đường dây bán dâm là Donald Nguyễn. Chủ tài khoản này là ông Nguyễn Thế Trọng (ngụ quận 4, TPHCM). Tuy nhiên, Sở không thể liên lạc được với người này theo số điện thoại do phía Thùy Tiên cung cấp. Thời gian tới, Sở sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan để xác minh về chủ thể sử dụng tài khoản này.

Sở TT-TT TPHCM làm việc với chủ tài khoản vu khống hoa hậu Thùy Tiên bán dâm
Các bài đăng trên trang cá nhân mang tên Đặng Thùy Trang và Donald Nguyễn

Luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo (đại diện phía Thùy Tiên) cho biết sẽ cung cấp thêm một số nội dung về địa điểm bà Đặng Thùy Trang đăng tải bài viết nhằm làm rõ thẩm quyền xử lý thuộc địa phương nào. Phía Thùy Tiên sẽ theo đuổi vụ việc này đến cùng.

Đầu tháng 9, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an khởi tố bị can, tạm giam Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê Hải Phòng) về hành vi môi giới mại dâm. Long khai đã môi giới cho nhiều người đẹp, trong đó có các hoa hậu, á hậu nổi tiếng. Thùy Tiên là một trong những người đẹp bị cư dân mạng "réo tên" vào vụ việc này. Công ty quản lý của Thùy Tiên phủ nhận, nhờ luật sư vào cuộc.

Ngày 10/9, luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo gửi công văn đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM xác minh, xử lý hành vi vi phạm hành chính của hai chủ tài khoản trên.

Nguồn: Sở TT-TT TPHCM làm việc với chủ tài khoản vu khống hoa hậu Thùy Tiên bán dâm

Trung Sơn

phunuonline.com.vn