Ten Hag: 'Không thể chấp nhận nổi'

15:53 | 08/12/2022

|
HLV Erik ten Hag chỉ trích các học trò sau thất bại 2-4 của MU trước Cadiz, đội bóng La Liga, trong trận giao hữu vào rạng sáng 8/12 (giờ Hà Nội).
Ronaldo nói yêu Man United sau khi chấm dứt hợp đồngRonaldo nói yêu Man United sau khi chấm dứt hợp đồng
Bayern Munich từ chối Ronaldo lần 2, sợ bị phá như MUBayern Munich từ chối Ronaldo lần 2, sợ bị phá như MU
Ten Hag: 'Không thể chấp nhận nổi'
Cách MU thất bại trước Cadiz khiến HLV Ten Hag tức giận. Ảnh: Goal.

"Rõ ràng là chúng tôi chơi không tỉnh táo. MU như mơ ngủ trong 15 phút đầu tiên. Cadiz rất nguy hiểm trong khâu chuyển trạng thái và chúng tôi nhận bàn thua thứ hai. Điều đó không thể xảy ra, các cầu thủ không tỉnh táo", Goal dẫn lời HLV Ten Hag.

Dù hàng loạt trụ cột vắng mặt do dự World Cup, trước Cadiz, MU vẫn có thể tung ra đội hình khá chất lượng với những cái tên như Victor Lindelof, Scott McTominay, Donny van de Beek hay Anthony Martial. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" không làm chủ được thế trận, chỉ kiểm soát bóng 48% và phải nhận 2 bàn thua sau 15 phút. Sau đó, MU gỡ hòa 2-2 nhưng tiếp tục để đối thủ ghi thêm 2 bàn nữa và chấp nhận thất bại 2-4.

"Hàng phòng ngự tệ nhưng tuyến giữa còn dở hơn, chúng tôi thi đấu chệch choạc. Điều đó không thể nào xảy ra và chấp nhận được. Bàn thua đầu tiên cũng vậy, tổ chức phòng ngự tệ, vô kỷ luật trong tình huống cố định và bị thủng lưới", chiến lược gia người Hà Lan tỏ vẻ không hài lòng.

Goal đánh giá 2 cầu thủ chơi tệ nhất trong trận đấu này là Aaron Wan-Bissaka và Van de Beek. Màn trình diễn trước Cadiz có thể khiến họ gặp khó khăn trong việc chiếm một vị trí ở đội một.

MU còn một trận đấu nữa ở Tây Ban Nha. Họ sẽ đối đầu Real Betis vào lúc 0h ngày 11/12 (giờ Hà Nội). Đến ngày 22/12, "Quỷ đỏ" có cuộc tiếp đón Burnley trên sân Old Trafford ở vòng 1/8 Cúp Liên đoàn.

Nguồn:Ten Hag: 'Không thể chấp nhận nổi'

Hoàng Nguyên

zingnews.vn