Thanh Hoá thua đậm CAHN, hết bất bại ở V.League 2023

15:00 | 06/06/2023

|
Dù có lợi thế sân nhà nhưng Thanh Hoá thua đậm CAHN với tỷ số 1-4.
5 HLV mất ghế ở V.League 2023: Cuộc chạy trốn 5 HLV mất ghế ở V.League 2023: Cuộc chạy trốn "tử thần" bắt đầu
Sevilla đoạt Europa League: Ngày Mourinho thua học tròSevilla đoạt Europa League: Ngày Mourinho thua học trò

Thanh Hoá trải qua chuỗi trận bất bại với 6 chiến thắng và 4 trận hoà. Họ tạo ra cách biệt 4 điểm so với CAHN - đội xếp thứ hai. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã thất bại với tỷ số đậm 1-4 trước CAHN.

Với lợi thế sân nhà, Thanh Hoá sớm có bàn mở tỷ số do công của Lâm Ti Phông - cầu thủ vừa được HLV Troussier gọi lên tuyển Việt Nam. Bàn thắng của Lâm Ti Phông đến từ một pha đánh đầu, trước đó anh cũng có một lần làm rung chuyển xà ngang đội khách.

Trong thế trận không có gì nổi bật, CAHN bất ngờ gỡ hoà nhờ pha đánh đầu của Gustavo. Đây là bàn thắng xuất phát từ một tình huống cố định.

Ngay đầu hiệp 2, Thanh Hoá có cơ hội vươn lên dẫn đội khách. Lâm Ti Phông bị Monteiro phạm lỗi dẫn đến quả 11 m. Bruno có pha dứt điểm điệu nghệ nhưng sút bóng bật xà ngang. Đội chủ nhà đã “ném” đi cơ hội cực tốt để ghi bàn.

Thanh Hoá thua đậm CAHN, hết bất bại ở V.League 2023
CAHN thắng Thanh Hoá 4-1. Ảnh: CAHN

Người hâm mộ Thanh Hoá càng phải tiếc nuối khi CAHN được hưởng phạt đền ở phút 52. Jhon Cley dứt điểm thành công giúp cho CAHN vượt lên dẫn bàn trước đội chủ nhà.

CAHN tiếp tục cho thấy khả năng chơi bóng bổng rất đáng sợ. Văn Toản đánh đầu gia tăng cách biệt lên 3-1 ở phút 67. Bàn thắng này tiếp tục đến từ một pha bóng cố định.

Hai phút sau, Văn Thanh nhấn chìm Thanh Hoá ngay tại sân nhà với bàn thắng thứ tư cho đội khách. Văn Hậu có pha chuyền bóng vào vùng cấm và Văn Thanh đệm bóng cận thành tung lưới thủ môn Thanh Diệp.

Thua CAHN 1-4, Thanh Hoá nhận thất bại đầu tiên ở V.League 2023. Đội bóng xứ Thanh chỉ còn hơn đối thủ 1 điểm trên bảng xếp hạng (22 điểm so với 21 điểm).

Đội hình thi đấu:

CLB Thanh Hóa: Thanh Diệp, Minh Tùng, Hữu Dũng, Sỹ Nam, Thành Long, Ti Phông, A Mit, Thái Bình, Gustavo, Bruno, Paulo.

CLB CAHN: Lê Giang, Tấn Tài, Văn Hậu, Ngọc Đức, Moteiro, Tiến Dụng, Văn Thanh, Trọng Long, Xuân Nam, Jhon Cley, Gustavo.

Nguồn: Thanh Hoá thua đậm CAHN, hết bất bại ở V.League 2023

Hoài Anh

www.saostar.vn