Thanh Thảo "kết thúc" với chồng đại gia?

18:05 | 24/07/2021

|
Người hâm mộ lo lắng Thanh Thảo đang gặp trục trặc với ông xã Việt kiều.

Năm 2017, Thanh Thảo công khai chuyện hẹn hò với bạn trai là doanh nhân Việt Kiều - Tom Han và đón con gái đầu lòng vào năm 2018. Chuyện tình cảm của cặp đôi này khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ. Mới đây, Thanh Thảo khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao trước bài chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ sinh năm 1977 mở đầu bài viết bằng hai chữ "kết thúc", bên cạnh đó cô cũng nói thêm "cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra".

Thanh Thảo
Gia đình ca sĩ Thanh Thảo

Thanh Thảo viết: "Kết thúc. Cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Hai mẹ con mình sẽ bước sang một trang mới, cho dù có khó khăn hơn một chút nhưng vẫn vui, vì ngoài kia bầu trời vẫn màu xanh đầy hy vọng. Mình ôm nhau thật chặt và vượt qua một cách thật mạnh mẽ nhé".

Kèm theo đó, nữ ca sĩ 7x còn đăng tải hình ảnh 2 mẹ con đang ôm nhau khiến netizen càng thêm hoang mang, lo lắng cô đang gặp trục trặc trong hôn nhân với ông xã Việt kiều.

Nhiều người để lại bình luận: "Lại scandal hả anh Búp", "Đừng nói là chị dọn nhà sang tiểu bang khác nha"... Bên cạnh đó, cũng có không ít bình luận "kém duyên" khi đồn đoán về sự rạn nứt trong mối quan hệ vợ chồng của nữ ca sĩ. Một netizen đã bình luận: "Chị bỏ chồng à chị ơi, nếu thật thì em vui lắm", "Lại giống Đan Trường à, buồn vậy".

Trước những suy đoán của dân mạng, nữ ca sĩ cho biết: "Hai vợ chồng tôi không có chuyện gì cả, nội dung trên trang cá nhân chỉ là việc riêng của tôi thôi, không phải chuyện gia đình". Cô cũng nói thêm mối quan hệ giữa hai vợ chồng vẫn tốt đẹp.

Nguồn: Thanh Thảo "kết thúc" với chồng đại gia?

Phạm Linh (t/h)

dulichpetrotime.vn