Thầy giáo thể dục tử vong trong nhà đa năng ở trường cấp 2

14:39 | 29/03/2022

|
Tối 28-3, tại Trường THCS Lê Quý Đôn, phường Xương Giang, TP Bắc Giang (Bắc Giang), bảo vệ nhà trường phát hiện một người tử vong tại nhà đa năng nên báo cho cơ quan công an.
Vụ Vụ "thầy giáo nổi tiếng bị TỐ đã có vợ nhưng chuyên ve vãn nam sinh": Phía nhà trường chính thức lên tiếng, thầy cũng có động thái
Bắt tạm giam hiệu trưởng và thủ quỹ trường tiểu học sai phạm trong thu, chi tài chínhBắt tạm giam hiệu trưởng và thủ quỹ trường tiểu học sai phạm trong thu, chi tài chính
Thầy giáo thể dục tử vong trong nhà đa năng ở trường cấp 2
Trường THCS Lê Quý Đôn (TP Bắc Giang) - nơi diễn ra sự việc - Ảnh: Q.L.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online sáng 29-3, ông Hoàng Văn Vương - chủ tịch UBND phường Xương Giang (TP Bắc Giang) - cho biết nạn nhân tử vong được phát hiện tại Trường THCS Lê Quý Đôn trên địa bàn là thầy P. (41 tuổi), một giáo viên dạy thể dục.

Theo ông Vương, cơ quan công an đã lấy lời khai của chú ruột thầy P., cũng là bảo vệ nhà trường. Qua nắm bắt sơ bộ, thầy P. không có mâu thuẫn gì với những giáo viên khác.

Tuy nhiên, thầy P. vừa khỏi COVID-19 nên thường xuyên mất ngủ.

Sáng 28-3, thầy P. đi làm buổi sáng bình thường. Một giáo viên thể dục khác bận không tới trường nên chỉ có thầy P. ở phòng làm việc đó.

Theo lịch, học sinh trong trường có 4 tiết giáo dục thể chất nhưng thầy P. không dạy tiết học nào, nhà đa năng đóng cửa, tắt điện. Học sinh các lớp có tiết học đã lên lớp tự quản.

Đến trưa, vợ thầy P. không thấy thầy về ăn cơm nên gọi điện nhiều lần. Gia đình sau đó đăng trên mạng xã hội để tìm.

Khoảng 9h tối 28-3, gia đình nhờ bảo vệ vào phòng làm việc ở nhà đa năng tìm thì phát hiện cửa bị khóa trái từ bên trong, phát hiện thầy P. treo cổ trên sân khấu.

Nguyên nhân sự việc đang được cơ quan công an điều tra.

Nguồn: Thầy giáo thể dục tử vong trong nhà đa năng ở trường cấp 2

Hà Quân

tuoitre.vn