Thí sinh cao 1,85 m vào thẳng top 20 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

11:14 | 18/04/2022

|
Lê Nguyễn Bảo Ngọc vượt qua 63 thí sinh để giành danh hiệu Người đẹp thời trang. Cô được vào thẳng top 20 chung cuộc.

Tối 17/4, đêm diễn thời trang thứ hai thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) khép lại. Lê Nguyễn Bảo Ngọc, số báo danh 228, được công bố là thí sinh thắng giải Người đẹp thời trang. Điều đó có nghĩa là cô giành tấm vé vào thẳng top 20 chung cuộc. Những cái tên khác trong top 5 giải phụ này gồm Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Võ Thị Thương, Nguyễn Thùy Linh và Bùi Khánh Linh.

Bảo Ngọc có chiều cao nổi bật nhất (1,85 m) cuộc thi. Do đó, cô thường đảm nhận vị trí diễn cuối các bộ sưu tập. Với đôi chân dài, gương mặt sáng sân khấu, cô được chú ý mỗi lần xuất hiện. So với thời điểm thi Hoa hậu Việt Nam 2020, các kỹ năng của thí sinh này có nhiều cải thiện. Những bước catwalk mạnh mẽ, uyển chuyển hơn.

Hình ảnh Bảo Ngọc tại phần thi tài năng của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Cô thuyết trình bằng tiếng Anh.

Với những kinh nghiệm đã có, thí sinh Cần Thơ cũng tự tin hơn khi đứng trước ống kính ở các phần thi photoshoot. Gương mặt của Bảo Ngọc gây ấn tượng nhờ nét đẹp Á Đông.

Bảo Ngọc sinh năm 2001, theo học Đại học Quốc gia TP.HCM. Cách đây hai năm, tại Hoa hậu Việt Nam, cô cũng thuộc nhóm thí sinh nổi bật. Song, do chưa hoàn thiện vóc dáng và các kỹ năng, cô chỉ dừng chân ở top 22. Sau đêm chung kết, cô chia sẻ: "Hai tháng trôi qua nhanh trong tích tắc. Có thể bây giờ Ngọc chưa hồi đáp được sự kỳ vọng của mọi người. Hy vọng mọi người tiếp tục đồng hành cùng Ngọc".

Bảo Ngọc trình diễn trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2020. Số đo hình thể khi dự thi của cô là 87-63-98.

Bảo Ngọc thừa nhận khi thi Hoa hậu Việt Nam, cô chưa có sự chuẩn bị kỹ về chế độ tập luyện và giữ vóc dáng. Cô nhận ra bản thân còn những thiếu sót và phải cố gắng hơn.

Nói về chiều cao trên 1,8 m, Bảo Ngọc từng tâm sự: "Đúng là chiều cao giúp tôi nổi bật nhưng không phải yếu tố quyết định. Tôi cũng không xem đó là lợi thế của mình. Chiều cao có thể đem lại cho tôi sự chú ý ban đầu. Nhưng sự chú ý này có thể trở thành bất lợi nếu tôi thể hiện không tốt".

Nguồn: Thí sinh cao 1,85 m vào thẳng top 20 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Ly Nguyễn

Zing.vn