"Thiên thần nội y" bị quấy rối, ép giảm cân bằng cách… quan hệ tình dục

21:34 | 09/07/2021

|
Theo Fox News hôm 8.7, Bridget Malcolm thu hút sự chú ý khi phơi bày những góc khuất trong sự nghiệp người mẫu của mình. Chân dài 9X từng bị tấn công tình dục, ép giảm cân bằng cách quan hệ tình dục khi chưa đủ tuổi.
"Thiên thần nội y" bị quấy rối, ép giảm cân bằng cách… quan hệ tình dục
Gia nhập làng mẫu từ khi còn quá trẻ, Bridget Malcolm trải qua hành trình đầy chông gai, tăm tối - ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH FOX NEWS

Thông qua những video được đăng trên Instagram và TikTok gần đây, Bridget Malcolm tích cực chia sẻ những trải nghiệm khủng khiếp mà cô phải chịu đựng trong hành trình theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Chân dài người Úc nói về góc khuất cuộc đời trong một video: “Năm 18 tuổi, tôi đã sống một mình ở ba đất nước khác nhau. Tôi đã đi đến hầu hết các lục địa, trừ Nam Cực. Tôi đã được một người đàn ông nhiều tuổi chăm sóc. Tôi đã bị tấn công tình dục nhiều lần”. Cựu thiên thần của Victoria's Secret thừa nhận nhiều năm qua, cô phải dựa vào thuốc an thần mới có thể ngon giấc.

"Thiên thần nội y" bị quấy rối, ép giảm cân bằng cách… quan hệ tình dục

Người đẹp sinh năm 1991 đối mặt với nhiều vấn đề tâm thần vì bị quấy rối tình dục, thúc ép giảm cân, dùng chất kích thích... ẢNH: SHUTTERSTOCK

Bridget Malcolm tố công ty quản lý của cô đã tạo nhiều áp lực, thúc ép nữ người mẫu phải giảm cân bằng cách quan hệ tình dục thật nhiều bất chấp việc khi ấy cô chưa đủ tuổi. Thậm chí, một người trong đó còn đề nghị người đẹp này sử dụng cocaine để trở nên gầy hơn. Chính những sự ép buộc cùng áp lực về cân nặng, vóc dáng khiến chân dài chịu nhiều căng thẳng, mắc chứng biếng ăn, lo lắng, trầm cảm… “Tôi phải tham gia những bữa tiệc xã giao và buộc phải uống rượu. Tôi bị phụ thuộc vào X. và A. (hai loại thuốc an thần) để giúp bản thân có thể nhắm mắt hằng đêm. Đó là trước khi tôi 18 tuổi. Sau khi tôi 18 tuổi, mọi thứ vẫn không khá hơn”, Malcolm tâm sự.

Bridget Malcolm tiếp tục: “8 năm sau, vào sinh nhật thứ 26 của mình, tôi bị suy nhược thần kinh và tôi không thể rời khỏi nhà suốt 1 năm mà không phải chịu đựng những cơn hoảng loạn, lo âu nghiêm trọng. Tôi từng có ý định tự sát, điều đó thật đáng sợ và nó đã xảy ra 4 năm trước”. Cũng nhờ những thời điểm tồi tệ như vậy mà nàng mẫu người Úc mới nhận được sự giúp đỡ cần thiết để cô có thể trở lại cuộc sống lành mạnh như hiện tại. “Tôi đã tỉnh táo hơn trong hai năm qua. Tôi đang trong quá trình phục hồi chứng rối loạn ăn uống và đang rất hạnh phúc. Cuộc sống hiện tại của tôi đang cân bằng, tôi cảm thấy rằng mình mạnh mẽ và ổn định hơn bao giờ hết”.

"Thiên thần nội y" bị quấy rối, ép giảm cân bằng cách… quan hệ tình dục

Bridget Malcolm sinh năm 1991, cô bắt đầu theo đuổi sự nghiệp người mẫu hồi 2007 cho đến nay. Cô trở nên nổi tiếng khi trình diễn trong hai show nội y năm 2015 và 2016 của Victoria's Secret và từng chụp ảnh cho Playboy

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Cách đây ít lâu, Bridget Malcolm cũng gây chú ý khi chia sẻ chuyện bị loại ở buổi casting cho show diễn của Victoria's Secret chỉ vì ngực cô tăng kích thước. Đáng nói, người đẹp xứ chuột túi đã từng hợp tác với hãng nội y này hai năm trước đó. “Tôi bị Ed Razek từ chối tham gia show diễn năm 2017, ông ta nói cơ thể của tôi không đủ đẹp”, nữ người mẫu trẻ nhớ lại. Người đẹp 30 tuổi chia sẻ hình ảnh mỉm cười ở show diễn nội y của hãng này vào năm 2016 và cho biết đằng sau nụ cười đó là một nội tâm đang bị tổn thương sâu sắc.

Bridget Malcolm nói cô tin rằng ngành công nghiệp thời trang cần phải thay đổi và hi vọng tiếng nói của mình có thể góp phần tạo nên sự khác biệt. “Tôi là một trong những người mẫu may mắn. Tôi đã có cơ hội gắn bó lâu dài trong làng thời trang. Nhưng những điều tốt đẹp ấy không nên được nhắc cùng với chuyện bị lạm dụng”, chân dài bộc bạch.

Nguồn: 'Thiên thần nội y' bị quấy rối, ép giảm cân bằng cách… quan hệ tình dục

Thanh Chi

thanhnien.vn