Thông tin chồng cố ca sĩ Phi Nhung xuất hiện trong tiệc thôi nôi con trai Wendy Phạm?

09:20 | 22/11/2021

|
Chồng cố ca sĩ Phi Nhung trong bữa tiệc thôi nôi con trai Wendy Phạm gây xôn xao.
Tuy không xuất hiện trong lễ viếng của cố ca sĩ Phi Nhung, nhưng Hồ Văn Cường đã làm một điều đặc biệtTuy không xuất hiện trong lễ viếng của cố ca sĩ Phi Nhung, nhưng Hồ Văn Cường đã làm một điều đặc biệt
Phi Nhung từng quỳ gối để xin một điều cho các con nuôiPhi Nhung từng quỳ gối để xin một điều cho các con nuôi
Thông tin chồng cố ca sĩ Phi Nhung xuất hiện trong tiệc thôi nôi con trai Wendy Phạm?

Chiều 19/11, Wendy Phạm - con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ một video những hình ảnh con trai thứ hai trong bữa tiệc thôi nôi. Con trai thứ hai của Wendy Phạm tên là Nicholai, nhóc tỳ này vô cùng bụ bẫm và đáng yêu. Được biết, từ khi sinh ra, Nicholai vẫn chưa từng được gặp Phi Nhung vì dịch bệnh Covid-19.

Đáng chú ý, trong đoạn video, người hâm mộ vô cùng tò mò trước sự xuất hiện của một người đàn ông luôn có những hành động thân thiết với cậu bé này. Netizen nghi ngờ người xuất hiện bên cạnh Nilcholai là chồng cũ Phi Nhung. Trước đó, cư dân mạng cũng từng lan truyền tin đồn này vì những hình ảnh chung khung hình thân thiết của người đàn ông với Wendy Phạm và Phi Nhung.

Suốt hơn 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Phi Nhung rất hạn chế chia sẻ chuyện đời tư của mình. Cô quyết giấu hết mọi thông tin về người cũ nên đến nay công chúng vẫn không hề biết chồng của nữ ca sĩ là ai. Vậy nên vẫn chưa thể chắc chắn người đàn ông trong video trên là chồng cũ của NS Phi Nhung.

Nguồn: Thông tin chồng cố ca sĩ Phi Nhung xuất hiện trong tiệc thôi nôi con trai Wendy Phạm?

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn