Thùy Tiên bật khóc khẳng định bị gạt, sợ vụ kiện tiền tỷ là rủi ro đối với sự nghiệp

04:10 | 06/11/2022

|
Thùy Tiên đã có những chia sẻ với báo giới xoay quanh vụ ồn ào với chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo.
Hoa hậu Thùy Tiên: 'Tôi bị lừa'Hoa hậu Thùy Tiên: 'Tôi bị lừa'
Hoa hậu Thuỳ Tiên chính thức lên tiếng việc bị kiệnHoa hậu Thuỳ Tiên chính thức lên tiếng việc bị kiện

Trưa ngày 5/11, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã có buổi gặp gỡ truyền thông để chia sẻ về những vấn đề liên quan đến vụ bị bà Đặng Thuỳ Trang kiện tố quỵt nợ hàng tỷ đồng.

Chia sẻ với báo giới, Thùy Tiên thẳng thắn khẳng định bản thân bị gạt

"Vụ kiện tụng này là bước đi rủi ro trong sự nghiệp của tôi nhưng nó không phải là bước đi sai. Tôi đang đấu tranh cho công lý, cho rất nhiều cô gái có thể sẽ đi thi những cuộc thi nhỏ, gặp những trường hợp như tôi. Tôi không muốn những cô gái khác gặp những câu chuyện như tôi. Tôi may mắn hơn vì không dính vào các đường dây nào cả, chứ nhiều khi những cô gái ngoài kia có thể bị như tôi hoặc bị dụ dỗ vào những đường dây không mong muốn".

Thùy Tiên bật khóc khẳng định bị gạt, sợ vụ kiện tiền tỷ là rủi ro đối với sự nghiệp

Thùy Tiên cũng cho biết trước giờ cô không làm tới vụ ồn ào này vì bản thân cũng có cái sai: "Tôi cũng có cái sai, có bất lợi, tôi cũng sợ thua nhưng ngày hôm nay tôi không quan trọng thắng kiện hay thua kiện nữa, tôi muốn nói là tôi bị lừa và tôi tin chắc nhiều người ngoài kia cũng sẽ bị lừa giống như tôi"

Thùy Tiên cho biết, cách đây nhiều năm chính bà Đặng Thùy Trang là người chủ động liên hệ với mình vì cho rằng người đẹp sinh năm 1998 là gương mặt tiềm năng cho cuộc thi Hoa khôi Nam bộ 2017: "Chị Trang là người chủ động liên lạc với tôi và nói rằng là người trong ban tổ chức. Chị ấy sẽ giúp đỡ, hỗ trợ tôi vì tôi rất tiềm năng, được ban tổ chức để ý nhưng vẫn phải có tiền để đầu tư".

Thùy Tiên bật khóc khẳng định bị gạt, sợ vụ kiện tiền tỷ là rủi ro đối với sự nghiệp

Dù được hứa hẹn hỗ trợ quần áo và một số thứ khác khi đi thi nhưng sau đó Thùy Tiên nhận ra bản thân bị gài và không nhận được bất kỳ khoản hỗ trợ nào, quần áo cũng đều đến từ ban tổ chức. Sau đó, Thùy Tiên có hỏi bà Trang nhưng bà này cho biết đã "lobby" cho ban tổ chức. Lúc này, nàng hậu có gặp phía ban tổ chức để tìm hiểu rõ câu chuyện thì nhận được câu trả lời không nhận bất kỳ khoản tiền nào từ bà Trang.

Hiện tại, ồn ào của Hoa hậu Thùy Tiên với bà Đặng Thùy Trang vẫn đang là câu chuyện nhận được nhiều sự quan tâm.

Nguồn: Thùy Tiên bật khóc khẳng định bị gạt, sợ vụ kiện tiền tỷ là rủi ro đối với sự nghiệp

Xuân Kỳ

saostar.vn/