Thùy Tiên mặt gầy hốc hác trên giường bệnh, có đợt bị mất trí nhớ tạm thời

08:37 | 23/11/2022

|
Thùy Tiên khiến nhiều người xót xa với vẻ ngoài nhợt nhạt, gầy gò trên giường bệnh. Nàng hậu chia sẻ: "Nhiều lúc cũng mệt lắm cả nhà ơi".
Thủy Tiên đăng status tâm trạng, tiết lộ về nỗi đau trong lòngThủy Tiên đăng status tâm trạng, tiết lộ về nỗi đau trong lòng
Hoa hậu Thùy Tiên đề nghị khởi tố vụ án, xử lý bà Đặng Thùy TrangHoa hậu Thùy Tiên đề nghị khởi tố vụ án, xử lý bà Đặng Thùy Trang

Mới đây, hoa hậu Thùy Tiên khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải đoạn video ở bệnh viện, truyền dịch và được trợ lý đút cháo.

Trong video, Thùy Tiên khiến nhiều người xót xa với vẻ ngoài nhợt nhạt, gầy gò. Nàng hậu chia sẻ: "Nhiều lúc cũng mệt lắm cả nhà ơi".

Thùy Tiên mặt gầy hốc hác trên giường bệnh, có đợt bị mất trí nhớ tạm thời

Thùy Tiên nhập viện vì ngộ độc thực phẩm

Phía Thùy Tiên cho biết nàng hậu nhập viện cách đây một thời gian, do bị trúng thực. Tuy nhiên, hiện, cô đã trở lại hoạt động bình thường và tiếp tục lịch trình làm việc của mình.

Trước đó, Miss Grand International 2021 Thùy Tiên đã có một nhiệm kỳ hơn 10 tháng với lịch trình dày đặc, tần suất di chuyển chóng mặt.

Theo hình ảnh, video đăng tải trên mạng xã hội, nàng hậu sinh năm 1998 nhiều lần tranh thủ ăn tại cánh gà sân khấu, ngủ trên xe, dậy sớm để kịp giờ ra sân bay...

Nàng hậu từng tâm sự, cô thường xuyên bị đau lưng, mệt mỏi, thậm chí có thời gian còn bị mất trí nhớ tạm thời.

Trong gần 1 tháng ở Indonesia đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, cô cũng thường xuyên phải uống thuốc do sốt kéo dài.

Thùy Tiên mặt gầy hốc hác trên giường bệnh, có đợt bị mất trí nhớ tạm thời
Thùy Tiên mặt gầy hốc hác trên giường bệnh, có đợt bị mất trí nhớ tạm thời
Hình ảnh Thùy Tiên tranh thủ ăn uống, nghỉ ngơi ở hậu trường làm việc

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Zing, Thùy Tiên cho biết cô đã có nhiệm kỳ đáng nhớ, dù phải đánh đổi bằng sức khỏe.

"Khi làm việc, tôi không thấy mệt, cũng không thấy cần nghỉ ngơi. Nhưng sau đó, cơ thể sẽ lên tiếng, có những dấu hiệu cho thấy tôi làm việc quá sức. 10 tháng qua, tôi chỉ 1 lần bị Covid-19, nhưng vừa kết thúc nhiệm kỳ là tôi bệnh 2 lần liên tiếp. Tôi nhận ra cơ thể mình không phải đang ở trong trạng thái tốt nhất. Có lẽ tôi sẽ phải sắp xếp công việc, dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn", cô tâm sự.

Thùy Tiên mặt gầy hốc hác trên giường bệnh, có đợt bị mất trí nhớ tạm thời

Sau một nhiệm kỳ, Thùy Tiên khẳng định cô thấy sự đánh đổi sức khỏe là xứng đáng so với những trải nghiệm mà cô nhận được từ khi đăng quang hoa hậu.

Trên sân khấu chung kết Miss Grand Vietnam 2022, tối 1/10 ở TP HCM, Thùy Tiên xúc động nói: "301 ngày qua, tôi đã làm việc không ngừng nghỉ. Không phải tôi không biết mệt. Tôi biết rằng trong 12 đất nước mình đã đi qua, trước khi biết đến cô gái tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên, người ta nhớ đến một Miss Grand International đến từ Việt Nam.

Dù có đau chân, mệt mỏi vì thiếu ngủ, khi bước chân ra ngoài, tôi đều cố gắng mạnh mẽ. Đây là hình ảnh người phụ nữ Việt Nam tôi muốn mang đến thế giới. Tôi hy vọng mình đã không làm mọi người thất vọng".

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998 ở TP HCM. Năm 2019, cô bắt đầu theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới hôm 4/12/2021 tại Bangkok. Đầu năm, cô được vinh danh Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2021.

Nguồn: Thùy Tiên mặt gầy hốc hác trên giường bệnh, có đợt bị mất trí nhớ tạm thời

Phương Thảo

https://www.baogiaothong.vn/