Tiết lộ về chuyện Arteta loại bỏ Aubameyang khỏi Arsenal

20:31 | 10/08/2022

|
Mới đây, trong bộ phim tài liệu All or Nothing (tạm dịch “Tất cả hoặc không gì”) đã đưa lại hình ảnh hậu trường của Arsenal trong mùa giải 2021-2022.
Tiết lộ về chuyện Arteta loại bỏ Aubameyang khỏi Arsenal
Vì thói vô kỷ luật nên Aubameyang đã bị tước băng đội trưởng và loại khỏi đội hình Arsenal

Tập mới nhất của loạt phim All or Nothing xoay quanh hình ảnh hậu trường Arsenal đã cho thấy quyết định về việc tước băng đội trưởng của Pierre-Emerick Aubameyang, cũng như phản ứng của toàn đội.

Aubameyang đã bị tước băng đội trưởng với lí do 'đến muộn' trong tập luyện, tuyển thủ người Gabon này với lịch sử kỷ luật nhiều lần vì lí do không đúng giờ thời huấn luyện viên Arteta.

Bộ phim đã cung cấp một cái nhìn thoáng qua về khoảnh khắc Arteta thông báo cho toàn đội về quyết định ra án phạt với Aubameyang.

“Tôi phải thông báo điều này, tôi phải đưa ra quyết định kỷ luật cuối cùng với Aubameyang, hệ quả Auba sẽ không tham gia vào các trận đấu của đội, bản thân tôi và câu lạc bộ đã suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra bước tiếp theo là gì”.

“Chúng tôi quyết định Aubameyang sẽ không còn là đội trưởng của Arsenal. Quyết định khác nữa là, cậu ta sẽ không tham gia vào đội bóng". Sau quyết định này Aubameyang đã bị đẩy xuống đội trẻ của Arsenal để tập luyện.

“Câu lạc bộ và bản thân tôi không chấp nhận bất kỳ hành động nào vượt ra ngoài khuôn khổ của đội bóng - đặc biệt là yếu tố kỷ luật. Mà điều này lại xảy ra với Aubameyang với tư cách là đội trưởng thì hoàn toàn không thể chấp nhận được. Việc này đi ngược lại với văn hóa đội bóng đang thực hiện".

“Tất cả các cầu thủ trong đội bóng này thì đều phải tuân theo mọi thứ, từ hành động đến lời nói với bất kỳ ai để tạo thành một đội bóng gắn kết. Đây là thông điệp tôi gửi đến cho mọi người" - huấn luyện viên Mikel Arteta gửi thông điệp cứng rắn cho toàn bộ cầu thủ.

Sau khi bị tước băng đội trưởng và đẩy xuống đội trẻ, phong độ của Aubameyang đã tụt hạng. Và trong kỳ chuyển nhượng mùa đông mùa giải 2021-2022 Arsenal đã bán cựu đội trưởng của họ sang Barcelona.

Nguồn: Tiết lộ về chuyện Arteta loại bỏ Aubameyang khỏi Arsenal

Đức Huy

dulich.petrotimes.vn