Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 16/6: MU chốt giá Asensio

20:48 | 16/06/2022

|
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay. Cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất diễn ra trong ngày hôm nay 16/6.
Tin tức thể thao ngày 15/6: Real Madrid sắp Tin tức thể thao ngày 15/6: Real Madrid sắp "trói chân" Vinicius tới 2028
Messi sẽ Messi sẽ "trở lại" khi không còn Pochettino
Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 16/6: MU chốt giá Asensio

MU và Real đạt được sự đồng thuận về giá Asensio

Theo tờ Mundo Deportivo, Man United và Real Madrid đã đạt được sự đồng thuận về mức giá của tiền vệ Marco Asensio. Được biết, nếu như muốn có sự phục vụ của Asensio, MU chỉ phải bỏ ra số tiền rơi vào khoảng 30 triệu bảng Anh.

Suarez liên hệ với Juventus

Luis Suarez đang liên hệ để chuyển sang Juventus thi đấu theo dạng CNTD sau khi hết hạn hợp đồng với Atletico Madrid. Theo ký giả Fabrizio Romano, tiền đạo 35 tuổi vẫn muốn ở lại châu Âu để thi đấu đỉnh cao thay vì “dưỡng già” ở MLS hay quay về Nam Mỹ chơi bóng.

Dean Henderson được đem đi cho mượn

Mới đây, MU và đội bóng mới thăng hạng Ngoại hạng Anh là Nottingham Forest đã có những động thái bàn bạc với nhau về việc đem thủ môn Dean Henderson đi cho mượn. Quỷ đỏ chắc chắn sẽ không bán đứt Henderson bởi thủ thành người Anh được xem như tương lai của sân Old Trafford sau thời David de Gea.

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 16/6: MU chốt giá Asensio

Inter Milan tiếp tục theo đuổi vụ Lukaku

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Inter Milan vừa gửi lời đề nghị tiếp theo là 5 triệu euro cho việc mượn tiền đạo người Bỉ 1 mùa giải. Tuy nhiên, đề nghị này đã bị từ chối. Lukaku đã thông báo với chủ mới của Chelsea là muốn ra đi và chỉ muốn tới Inter Milan.

Kounde đang rất gần với Barcelona

Tưởng như Chelsea đang là đội dẫn đầu trong việc chiêu mộ Kounde từ Sevilla nhưng Barcelona gây bất ngờ. Họ mới chỉ đàm phán nhưng đã được sự nhất trí cao. Đội chủ sân Nou Camp sẽ bỏ ra 55-60 triệu euro cùng với đó là một cầu thủ khác để có được trung vệ người Pháp. Trước đó, Sevilla yêu cầu Chelsea phải trả đủ 80 triệu euro tiền phí phá vỡ hợp đồng.

Real muốn chiêu mộ Nicolo Barella

Real Madrid đang nỗ lực làm mới đội bóng khi đưa về hàng loạt cầu thủ trẻ đầy tiềm năng suốt nhiều mùa giải qua. Được biết, tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan đã rơi vào tầm ngắm của đội chủ sân Bernabeu. Cầu thủ 25 tuổi đang chơi cực kỳ ấn tượng tại Serie A mùa vừa qua cũng như tỏa sáng cả trong màu áo ĐTQG Italia.

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 16/6: MU chốt giá Asensio

Chelsea bất ngờ tranh hàng với MU

Theo Daily Mail, Chelsea bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Denzel Dumfries từ Inter Milan. Đội chủ sân Stamford Bridge dự định gửi lời đề nghị trị giá 21 triệu bảng theo yêu cầu của HLV Tuchel. Trước đó, “Quỷ đỏ” theo đuổi Dumfries để kiếm hậu vệ cánh phải mới.

Zidane yêu cầu PSG bổ sung trung vệ

HLV Zinedine Zidane nhiều khả năng sẽ cập bến sân Công viên các Hoàng tử để trở thành tân thuyền trưởng của PSG. Được biết, nhà cầm quân người Pháp đang chuẩn bị một kế hoạch chi tiết ở TTCN mùa Hè năm nay để đưa về những cái tên mà ông thấy cần thiết nhất.

Nguồn: Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 16/6: MU chốt giá Asensio

Đăng Nguyên

nguoiduatin.vn