Tin hot giải trí ngày 21/9: Thiên An lần đầu khoe sắc bên con gái sau ồn ào

12:00 | 21/09/2021

|
Thiên An lần đầu tiên khoe cận mặt con gái khiến cư dân mạng xôn xao.
Tin hot giải trí ngày 20/9: Mai Hồ khoe khoảnh khắc kỷ niệm 6 năm bên Tin hot giải trí ngày 20/9: Mai Hồ khoe khoảnh khắc kỷ niệm 6 năm bên "ông xã"
Tin hot giải trí ngày 19/9: Tóc Tiên khiến người hâm mộ trầm trồ vì ông xã lý tưởngTin hot giải trí ngày 19/9: Tóc Tiên khiến người hâm mộ trầm trồ vì ông xã lý tưởng
Tin hot giải trí ngày 21/9: Thiên An lần đầu khoe sắc bên con gái sau ồn ào

Ồn ào tình cảm giữa Jack và Thiên An vẫn luôn khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao mỗi lần nhắc đến hai nhân vật chính. Người hâm mộ của giọng ca Sóng gió từng "tấn công" Thiên An trên mạng xã hội khi cô nàng công khai mối quan hệ với nam ca sĩ. Vượt qua lời lẽ thiếu thiện chí của dư luận, nay hotgirl sinh năm 1998 tự tin khoe ảnh chung với con gái đầu lòng. Thiên An bất ngờ đăng tải hình ảnh cô và con gái trên trang cá nhân. Đính kèm là dòng trạng thái: "Mừng Trung thu đầu tiên của em nhé! An yêu Sol nhất trên đời này". Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên hiếm hoi hotgirl 9X khoe cận mặt con gái. Có thể thấy, bé Sol giống Jack như đúc. Dưới bài đăng, cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi: "Dễ thương quá", "Chúc hai mẹ con nhiều sức khỏe nhé"...

Tin hot giải trí ngày 21/9: Thiên An lần đầu khoe sắc bên con gái sau ồn ào

Hoa hậu Ngọc Hân trổ tài làm bánh Trung thu nghìn lớp. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô đã thu hút sự chú ý của mọi người khi khoe vừa cho ra lò mẻ bánh Trung thu "nghìn lớp" do chính tay cô tự làm. Cụ thể, nàng Hậu tiết lộ: "Từ năm ngoái, Hân đã bắt đầu làm bánh handmade cho cả nhà và dành tặng người thân. Năm nay, Hân quyết định sẽ làm một món vừa học được từ các chị em trong nhóm yêu bếp. Đó là bánh Trung thu nghìn lớp nhân đậu xanh trứng muối. Bánh này biến tấu khác lạ một chút so với bánh truyền thống. Công thức và cách làm cũng rất đơn giản".

Tin hot giải trí ngày 21/9: Thiên An lần đầu khoe sắc bên con gái sau ồn ào

Quách Tuấn Du cho biết bản thân anh rất tuân thủ quy định giãn cách, chỉ đi lấy thức ăn shipper trong thời gian cách ly tại nhà nhưng không may nhiễm Covid-19. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ: "Mọi người hết sức cẩn thận nha. Đi hát khu cách ly cả tháng không sao, về nhà cách ly 1 tháng nay kỹ lưỡng quá trời chỉ đi lấy thức ăn shipper thôi mà vậy đó, tới công chuyện luôn. Tự test nhiều lần âm tính, nhưng thấy dấu hiệu trong người không khoẻ phải nhờ nhân viên y tế test cho chắc, thế là tới công chuyện luôn, phải hết sức cẩn thận chiến đấu với con Covid này không được chủ quan". Được biết, hiện tại Quách Tuấn Du đang thực hiện cách ly tại nhà theo hướng dẫn của cơ quan y tế địa phương. Hiện nam ca sĩ đã bị mất vị giác.

Tin hot giải trí ngày 21/9: Thiên An lần đầu khoe sắc bên con gái sau ồn ào

Mới đây loạt hình ảnh Đông Nhi vừa chia sẻ trên trang cá nhân, Winnie đã xuất hiện với từ thế ngồi trong xe đẩy "có một không hai". Cụ thể thay vì ngồi thẳng chân cho thoải mái, Winnie lại quyết định cuộn chân của mình vào lòng. Với tư thế ngồi "độc quyền" của con gái, Đông Nhi đã phải chia sẻ: "Chị Hai bây giờ ngồi xe thừa tay thừa chân quá rồi nên phải vắt lên tém lại cho gọn á cô chú". Ngay sau chia sẻ của Đông Nhi gọi Winnie là "chị Hai", nhiều khán giả đã để lại bình luận nghi vấn, có phải Đông Nhi lại có thai. Trước bình luận hiểu lầm của khán giả, ngay lập tức Đông Nhi phải vào bình luận đính chính: "Ý hiểu lầm quá, 'chị' chưa lên chức đâu nha cô chú ơi. Do 'nóc nhà' này năng lượng dữ quá nên được làm 'chị' trong gia đình thôi".

Tin hot giải trí ngày 21/9: Thiên An lần đầu khoe sắc bên con gái sau ồn ào

Trên trang cá nhân, Kay Trần cho đăng tải đoạn clip ngắn, vừa đệm đàn vừa hát vu vơ ca khúc Nắm đôi bàn tay. Nam ca sĩ đính kèm dòng trạng thái được viết theo kiểu teencode cực hài hước: "Tới giờ vẫn chưa ai nắm. Nói buồn mà không tin". Tuy nhiên, Kay Trần đang tích cực thả thính thì bỗng dưng có một nhân vật đáp lời ngay lập tức, không ai khác, đó chính là Sơn Tùng M-TP. Dưới bài đăng của "gà cưng", giọng ca Có chắc yêu là đây để lại bình luận cực tình cảm: "Nhạc này là phải nắm tay nhau đi chơi Trung thu. Cảm ơn Kay". Ngay lập tức, Kay Trần đăng tải bức hình chu môi và ngỏ ý: "Hôn chủ tịch qua Trung thu luôn được không ạ". Màn tương tác công khai của hai nam ca sĩ khiến cư dân mạng chỉ biết "kêu trời".

Tin hot giải trí ngày 21/9: Thiên An lần đầu khoe sắc bên con gái sau ồn ào

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, tuy nhiên thời gian gần đây Ngô Thanh Vân và Huy Trần lại khiến nhiều người ngưỡng mộ khi không ngại công khai những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Sau một thời gian úp mở, mới đây Huy Trần đã bất ngờ công khai bộ ảnh đôi cực ngọt ngào và tình tứ cùng Ngô Thanh Vân tại trời Tây. Đây cũng là lần đầu nam CEO công khai ảnh đôi rõ mặt cùng Ngô Thanh Vân. Thông qua loạt ảnh được đăng tải, có thể thấy hầu hết đều là những khoảnh khắc vô cùng giản dị, lột tả cuộc sống thường ngày của một cặp đôi nhưng không kém phần hạnh phúc.

Tin hot giải trí ngày 21/9: Thiên An lần đầu khoe sắc bên con gái sau ồn ào

Thời gian vừa qua, ái nữ nhà Quyền Linh liên tục nhận được sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Cô bé nhỏ tuổi này có tên ở nhà là Lọ Lem, sở hữu nhan sắc tự nhiên nhưng vô cùng "xinh xẻo". Mới đây, cô nàng lại vừa được mẹ khoe bộ ảnh lung linh bên vườn rau nhà trồng, khiến ai nhìn vào cũng "mê mẩn". Trên trang Facebook cá nhân, Dạ Thảo - vợ nam MC Quyền Linh đăng tải loạt ảnh chụp con gái lớn bên vườn nhà. Kèm theo đó, bà xã Quyền Linh chia sẻ lại đoạn hội thoại cực kì đáng yêu của 2 mẹ con. Cô kể rằng Lọ Lem rất thích chiếc đầm hoa nên muốn nhờ mẹ chọn cảnh và giúp chụp ảnh. Thấy con gái hiếm khí có nhã hứng này, Dạ Thảo liền đề nghị lên sân thượng chụp. Thế là 2 mẹ con set up và tạo ra một bộ ảnh đúng chuẩn nàng thơ.

Tin hot giải trí ngày 21/9: Thiên An lần đầu khoe sắc bên con gái sau ồn ào

Nhân dịp sinh nhật con trai tròn 7 tuổi, Nhật Kim Anh đã làm clip đăng YouTube gửi đến con trai mình. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Một món quà nhỏ, một tâm sự nhỏ tặng con trai cưng của mẹ. Chúc con trai cưng của mẹ thật nhiều sức khoẻ chăm ngoan - học giỏi - ngoan hiền - hiếu thảo với ba mẹ và ông bà con nha. Mẹ yêu con Putin cưng của mẹ". Những giây phút gần cuối clip của mình, Nhật Kim Anh bật khóc thành tiếng, nghẹn ngào nói trong nước mắt: "Mẹ hi vọng một lúc nào đó con lớn lên con hãy hiểu tình yêu thương của mẹ, để sau này lớn lên con biết là mẹ chưa bao giờ bỏ con, và mẹ chưa bao giờ quên con mẹ rứt ruột đẻ ra. Cho dù ở bên ngoài họ có nói gì mẹ cũng không quan tâm, chỉ cần biết mỗi ngày mẹ dành hết tình yêu thương của mẹ cho con. Mẹ mong ba con, ông bà nội hiểu cho mẹ, mẹ chưa bao giờ muốn xa con". Được biết, Nhật Kim Anh đã cho người hoàn thiện gấp rút căn phòng ngủ này trong 2 tháng chỉ để kịp đón bé Tin lên nhưng vẫn không thể thực hiện được.

Nguồn: Tin hot giải trí ngày 21/9: Thiên An lần đầu khoe sắc bên con gái sau ồn ào

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn