Tin hot giải trí ngày 4/8: Thu Minh chia sẻ bí quyến giữ vóc dáng "cuốn hút"

09:30 | 04/08/2021

|
Thu Minh khoe bụng 6 múi, thân hình cực chuẩn ở độ tuổi 43.
Tin hot giải trí ngày 3/8: Bị chỉ trích tụ tập ca hát giữa lúc giãn cách, diễn viên Lê Phương lên tiếngTin hot giải trí ngày 3/8: Bị chỉ trích tụ tập ca hát giữa lúc giãn cách, diễn viên Lê Phương lên tiếng
Tin hot giải trí ngày 2/8: Hồ Ngọc Hà chia sẻ về thời điểm Kim Lý Tin hot giải trí ngày 2/8: Hồ Ngọc Hà chia sẻ về thời điểm Kim Lý "ngỏ lời yêu"
Tin hot giải trí ngày 4/8: Thu Minh chia sẻ bí quyến giữ vóc dáng
Thu Minh khoe thành quả tập luyện trên trang cá nhân với vóc dáng săn chắc. Hình ảnh ngay lập tức nhận được lời khen của người hâm mộ. Trước những câu hỏi của khán giả dành cho Thu Minh, cô tiết lộ bí quyết: "Thắc mắc được hỏi nhiều nhất đó giờ và đây là câu trả lời nguyên văn từ chính chủ ạ: Công thức rất đơn giản, không ăn chất béo, không tinh bột gạo trắng, nếp bánh mì trắng mà chuyển sang ăn bánh mì đen hoặc gạo lức. Đừng cắt luôn tinh bột mà chỉ ăn uống vào buổi sáng vì thiếu chất bột cũng không tốt, lâu dài dễ mất trí nhớ (giảm khả năng nhớ) và ăn vào buổi sáng thôi thì mong có nguyên ngày để tiêu đi lượng calo đó. Ăn cá rau tôm thịt không mỡ, không chiên rán. Ngoài ra là chạy bộ sáng và tối trước khi đi ngủ. Nói chung là làm sao để lượng thức ăn ăn vào người đủ chất nhưng vẫn ít hơn năng lượng mình vận động thì sẽ ốm (gày) đi".
Tin hot giải trí ngày 4/8: Thu Minh chia sẻ bí quyến giữ vóc dáng
Nhiều người đã tan chảy với hành động của con trai Hoà Minzy dành cho mẹ. Mới đây, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp đã chia sẻ video của con trai 21 tháng tuổi với những hành động cùng lời nói rất tự nhiên. Mặc dù theo Hoà Minzy, đoạn video ghi lại cảnh cậu bé đang ở phòng chơi. Thế nhưng sau khi nghe mẹ Hoà Minzy gọi một tiếng "Bo thúi ơi", cậu bé đã nhanh chóng buông đồ chơi và chạy đến ôm chầm lấy mẹ và "dạ" một tiếng rất to. Hành động của cậu nhóc khiến Hoà Minzy vô cùng cảm động. Nữ ca sĩ ôm con cười vui vẻ và toát lên niềm hạnh phúc. Được biết, ông xã đang đi vắng, Hoà Minzy đã dành nhiều tình cảm của mình cho con trai hơn.
Tin hot giải trí ngày 4/8: Thu Minh chia sẻ bí quyến giữ vóc dáng
Nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ về tính cách ngoài đời. Mới đây, nghệ sĩ Vân Dung vừa xuất hiện và có những chia sẻ thú vị trong chương trình Phụ nữ là để yêu thương, phát sóng tối 1/8 trên VTV2. Nói về lý do lựa chọn cuộc sống đời thường kín tiếng, Vân Dung bộc bạch: “Tôi có thể đứng trên sân khấu, cống hiến năng lượng của mình tới khán giả, nhưng khi bước xuống sân khấu thì tôi chỉ muốn có một không gian riêng cho mình và những người thân thiết thôi. Ngoài đời, tính tôi khá nhát, tôi sợ chốn đông người”. Cũng trong chương trình, Vân Dung tiết lộ cô có thể hoá trang xấu xí để cống hiến hết mình cho vai diễn, nhưng trong đời thường, nữ nghệ sĩ luôn muốn mình đẹp kể cả khi ở nhà. Điều này được Vân Dung thừa hưởng từ người mẹ của mình.
Tin hot giải trí ngày 4/8: Thu Minh chia sẻ bí quyến giữ vóc dáng
Lý Nhã Kỳ đăng bức ảnh lên đồ sang chảnh như quý cô và ngồi buồn 1 góc bên trong căn dinh thự hoành tráng vừa mới hoàn thành. Đáng chú ý, "chị đẹp" lại viết status đầy tâm trạng và ẩn ý: "Người ta dính phốt ngoại tình. Còn tôi dính phốt một mình lâu năm". Cô chỉ muốn thông báo với cả thế giới vẫn đang ế. Tưởng biến căng, hoá ra "phốt" tình ái của "chị đại kim cương, hột xoàn" là... bị 1 mình lâu năm.
Tin hot giải trí ngày 4/8: Thu Minh chia sẻ bí quyến giữ vóc dáng
Đăng clip ru ái nữ lai Ấn ngủ, Võ Hạ Trâm khiến dân tình vô cùng lo lắng và đồng loạt lên tiếng nhắc nhở nên cẩn trọng hơn để đảm bảo sức khỏe mẹ bỉm. Khác hẳn với hình ảnh thường thấy, nay nữ ca sĩ buộc tóc gọn gàng và để mặt mộc, ăn diện đơn giản đúng phong cách quen thuộc của các bà nội trợ tại gia. Được mẹ là ca sĩ nổi tiếng hát ru, bé Moon ngủ rất say giấc, Võ Hạ Trâm liên tục nhìn con gái rồi mỉm cười hạnh phúc. Đáng nói, rất nhiều mẹ bỉm có kinh nghiệm đã để lại bình luận nhắc nhở Võ Hạ Trâm vì cô diện áo dây trong thời gian ở cữ. Đa phần dân mạng cho rằng sức khoẻ của phụ nữ sau khi sinh nở sẽ không được tốt nên cần phải giữ ấm và cẩn trọng để tránh bị bệnh vặt.
Tin hot giải trí ngày 4/8: Thu Minh chia sẻ bí quyến giữ vóc dáng
Đông Nhi bất ngờ đăng đàn "bóc phốt" Ông Cao Thắng và Winnie vì quá thân thiết đến mức cho mình ra rìa, mới đây nữ ca sĩ đã chính thức đăng đàn "bóc phốt" 2 bố con ngay trên fanpage, đính kèm theo đó là cả tá ảnh "dìm" của Winnie. Đáng chú ý, dù bị mẹ "dìm" không thương tiếc, thế nhưng vẻ đáng yêu và dễ thương hết nấc của cô bé lại khiến dân tình xuýt xoa. Thế là mục tiêu "dìm hàng" của Đông Nhi đã hoàn toàn thất bại.
Tin hot giải trí ngày 4/8: Thu Minh chia sẻ bí quyến giữ vóc dáng
Diễm My 9x khoe ảnh chụp thân mật bên một nam tài tử người Thái Lan, tưởng ai xa lạ hóa ra nam thần "vạn người mê". Dưới bài viết cô nàng còn phát "cẩu lương" thêm một tấm hình khác cả hai đứng trò chuyện rất gần. Nam diễn viên còn đang nghịch tóc của cô, còn Diễm My có vẻ như đang mải mê nói chuyện. Cư dân mạng không quá khó để nhận ra danh tính của nam thần điển trai bên cạnh Diễm My 9x. Đó chính là Alek Teeradetch - một nam diễn viên hàng đầu làng giải trí xứ chùa Vàng. Anh cũng là một trong những nghệ sĩ có lượng fan Việt Nam đông đảo và hùng hậu.
Tin hot giải trí ngày 4/8: Thu Minh chia sẻ bí quyến giữ vóc dáng
Cường Seven khiến cõi mạng cười lăn cười bò với mái tóc độc nhất mùa dịch. Trên trang cá nhân, nam diễn viên đăng tải bức ảnh mái tóc trước và sau khi cắt của mình, là "thành quả" do cô người yêu trổ tài để lại. Nếu như loạt mỹ nhân khác giúp chồng lấy lại vẻ soái ca thì Vũ Ngọc Anh đã khiến cho Cường Seven "hói nửa đầu" vì đường cắt sắc bén của mình. Cô nàng còn cười khoái chí đến hả hê, rung cả màn hình trước diện mạo mới của bạn trai. Nhiều bình luận bày tỏ sự phấn khích trước pha tấu hài của cặp đôi. Bên cạnh đó, một số người cho rằng đây là pha cắt tóc lỗi nhất mùa dịch.
Tin hot giải trí ngày 4/8: Thu Minh chia sẻ bí quyến giữ vóc dáng
Hết bị lập group anti, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại phải đối mặt với tài khoản mạo danh. Nàng hậu 2K1 vừa có bài viết trên story Instagram cá nhân, để giải thích rõ ràng về các thắc mắc của fan gửi đến cho mình về một tài khoản giả mạo. Theo Đỗ Thị Hà có nhiều người gửi tin nhắn hỏi cô về một kênh TikTok chuyên đăng các clip hoa hậu. Có thể thấy, tài khoản TikTok mà Đỗ Thị Hà đề cập đã có lượt theo dõi và yêu thích khá cao, được nhiều người chú ý. Chính vì vậy, nàng hậu đã ngay lập tức lên tiếng cảnh báo khán giả để tránh việc xấu có thể xảy ra.

Nguồn: Tin hot giải trí ngày 4/8: Thu Minh chia sẻ bí quyến giữ vóc dáng "cuốn hút"

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn