Tin nhanh ngân hàng ngày 20/11: MSB cấp mức tín dụng đến 200 tỷ đồng cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

08:46 | 20/11/2021

|
Cơ hội trúng vàng khi giao dịch trên VietinBank iPay; SCB nhận 3 giải thưởng Quốc tế…là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật
Tin nhanh ngân hàng ngày 19/11: ABBank miễn phí chuyển tiền ra nước ngoàiTin nhanh ngân hàng ngày 19/11: ABBank miễn phí chuyển tiền ra nước ngoài
Tin nhanh ngân hàng ngày 18/11: VietinBank ưu đãi dịch vụ mở tài khoản số đẹpTin nhanh ngân hàng ngày 18/11: VietinBank ưu đãi dịch vụ mở tài khoản số đẹp

MSB cấp mức tín dụng đến 200 tỷ đồng cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

MSB triển khai giải pháp tài chính với nhiều ưu đãi nhằm giúp doanh nghiệp xuất nhập khẩu tăng nguồn vốn, tiết giảm chi phí để bứt tốc cuối năm.

Tin nhanh ngân hàng ngày 20/11: MSB cấp mức tín dụng đến 200 tỷ đồng cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
MSB cấp mức tín dụng đến 200 tỷ đồng cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Về vốn vay, khách hàng doanh nghiệp có quy mô từ siêu nhỏ tới vừa và nhỏ có cơ hội nhận hạn mức tín dụng tới 200 tỷ đồng. Trong đó, hạn mức vay tối đa đến 100 tỷ đồng được áp dụng cho sản phẩm tài trợ thương mại; 500 triệu đồng với hình thức tín chấp tiếp cận ban đầu, 2 tỷ đồng cho thấu chi doanh nghiệp, tín chấp cho vay tới 5 tỷ đồng, tùy theo quy mô đơn vị cùng nhiều hình thức tín dụng khác.

Dựa trên đơn hàng xuất nhập khẩu, MSB đang áp dụng chính sách như tài trợ trước giao hàng tới 90% giá trị hợp đồng hoặc L/C xuất khẩu, chiết khấu bộ chứng từ xuất khẩu tới 98% giá trị bộ chứng từ, tài trợ hợp đồng đầu ra đến 80% giá trị hợp đồng. Với phương thức thanh toán L/C trả chậm - UPAS LC, người thụ hưởng có thể nhận tiền thanh toán ngay mà không cần chờ đợi, đồng thời khách hàng được trả chậm trong thời gian lên tới một năm và dễ dàng tiếp cận nguồn vốn ngoại tệ giá rẻ từ nhiều ngân hàng tài trợ. Nếu doanh nghiệp có tài sản đảm bảo, MSB sẽ tài trợ thêm đến 250% giá trị định giá của tài sản này.

Bên cạnh nguồn vốn, tiết kiệm chi phí cũng là vấn đề được doanh nghiệp xuất nhập khẩu quan tâm. Chia sẻ áp lực cùng khách hàng, MSB hỗ trợ cho vay với lãi suất cạnh tranh, chỉ từ 2,5% với khoản vay USD và từ 5,5% với khoản vay VND.

Khi lựa chọn hợp tác cùng MSB, nhóm doanh nghiệp này còn được trải nghiệm chuỗi ưu đãi miễn giảm phí như miễn 100% phí quản lý tài khoản, giao dịch Internet Banking/Mobile Banking, nộp thuế điện tử 24/7; giảm đến 30% phí tài trợ thương mại; giảm 40% phí giao dịch tiền mặt, chuyển tiền trong nước, dịch vụ ngân quỹ, thu chi hộ; giảm 30% phí chuyển tiền quốc tế.

Cơ hội trúng vàng khi giao dịch trên VietinBank iPay

Khách hàng có thể trúng tiền mặt, vàng hoặc máy tính xách tay khi giao dịch trực tuyến qua ngân hàng số VietinBank iPay.

Chương trình "iPay liền tay - Ưu đãi mê say" kéo dài từ ngày 18/11 đến hết ngày 31/12, nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng kênh giao dịch trực tuyến thay vì đến quầy giao dịch, hạn chế tiếp xúc trực tiếp trong giai đoạn dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.

Theo đó, khách hàng cá nhân khi đăng ký sử dụng VietinBank iPay sẽ được hưởng những ưu đãi như nhận 100.000 đồng khi là một trong 300 khách hàng trong ngày giao dịch sớm nhất mở mới gói tài khoản thanh toán bằng eKYC trên VietinBank iPay Mobile.

Ngân hàng cũng tặng 50.000 đồng cho 300 khách hàng trong ngày sớm nhất thực hiện đăng ký, kích hoạt iPay và có phát sinh giao dịch tài chính trên VietinBank iPay; tặng 50.000 đồng cho 3.000 khách hàng thanh toán hóa đơn lần đầu tiên từ tài khoản thanh toán với giá trị thanh toán từ 300.000 đồng trở lên trên VietinBank iPay sớm nhất mỗi tháng.

Ngoài ra, 2.000 khách hàng đầu tiên mỗi tháng thực hiện gửi tiền tiết kiệm trên VietinBank iPay lần đầu tiên trong thời gian triển khai chương trình với số tiền gửi tối thiểu 50 triệu đồng kỳ hạn từ 6 tháng trở lên sẽ được tặng ngay 50.000 đồng.

Khách hàng khi đăng ký mở tài khoản mới trên VietinBank iPay còn được nhận mã số dự thưởng với cơ cấu giải thưởng giá trị như: 10 cây vàng 9999; máy tính xách tay Microsoft Surface Pro X SQ1... Tổng trị giá quà tặng và giải thưởng lên tới 5,5 tỷ đồng. Thể lệ chi tiết chương trình, khách hàng xem tại đây.

Bên cạnh đó, những khách hàng đã sở hữu tài khoản VietinBank còn được tham gia chương trình khuyến mãi "Giới thiệu bạn ngay - Tiền triệu về tay". Theo đó, khách hàng chỉ cần đăng nhập VietinBank iPay Mobile, nhận mã giới thiệu, chia sẻ mã tới bạn bè, người thân. Khi người được giới thiệu tải VietinBank iPay Mobile và mở tài khoản VietinBank thành công, người giới thiệu có cơ hội nhận ngay tiền thưởng lên tới hàng chục triệu đồng.

SCB được trao 3 giải thưởng Quốc tế

Mới đây, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã liên tiếp nhận ba giải thưởng từ các tạp chí tài chính quốc tế uy tín.

Cụ thể, SCB đã vinh dự được Tạp chí The European trao tặng giải thưởng "Best Banking Technology Vietnam 2021" (Công nghệ ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2021); được Tạp chí International Business trao tặng giải thưởng "Best CSR Bank Vietnam 2021" (Ngân hàng vì trách nhiệm cộng đồng tốt nhất Việt Nam 2021); và nhận giải thưởng "Best Commercial Bank Vietnam 2021" (Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam 2021) từ Tạp chí World Finance.

Tin nhanh ngân hàng ngày 20/11: MSB cấp mức tín dụng đến 200 tỷ đồng cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
SCB được trao 3 giải thưởng Quốc tế/tin nhanh ngân hàng

Đây là những tạp chí nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng với số lượng độc giả lớn. Những tạp chí này đem đến các phân tích chuyên sâu dựa trên thông tin được thu thập từ thị trường tài chính, thương mại quốc tế và kinh tế toàn cầu. Do đó, việc đánh giá, xếp hạng của các Tạp chí The European, International Business và World Finance luôn tạo được sự tin cậy với các doanh nghiệp, tổ chức tài chính và khách hàng.

Những giải thưởng trên đã công nhận SCB là một trong số các ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam bằng việc tạo sự khác biệt trong chiến lược phát triển. Bên cạnh các sản phẩm đa tiện ích, phù hợp với nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng, SCB luôn chú trọng cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội và đầu tư công nghệ ngân hàng hiện đại.

Nguồn: Tin nhanh ngân hàng ngày 20/11: MSB cấp mức tín dụng đến 200 tỷ đồng cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Huy Tùng

kinhtexaydung.petrotimes.vn